VIETCOMBANK THÀNH CÔNG TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH AN SINH XÃ HỘI TẠI QUẢNG BÌNH

24/06/2020 10:33 SA
Ngày 19/06/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Thành Công (Vietcombank Thành Công) đã thăm và trao tặng công trình nhà vệ sinh cùng một số thiết bị học tập, sinh hoạt cho Trường Tiểu học số 2 xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

Trường Tiểu học số 2 xã Cự Nẫm nằm trên quê hương cách mạng – Làng chiến đấu Cự Nẫm anh hùng trong kháng chiến chống thực dân Pháp. Đây là ngôi trường nằm trên địa bàn còn nhiều khó khăn của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Các công trình phục vụ học tập, vui chơi, sinh hoạt của hơn 200 em học sinh tại đây đã được sử dụng nhiều năm và xuống cấp, ảnh hưởng tới việc học tập của các em.

Với tinh thần chăm lo đời sống tinh thần, học tập và sinh hoạt của các em nhỏ là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Thành Công đã khảo sát và xây dựng công trình nhà vệ sinh với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho các em học sinh trong sinh hoạt. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng với giá trị xây dựng 130 triệu đồng, góp phần giảm bớt khó khăn trong sinh hoạt cho các em học sinh. Cũng tại chương trình, Vietcombank Thành Công đã trao tặng bộ trống nghi thức đội trị giá hơn 5 triệu đồng, phục vụ cho các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ nâng cao đời sống tinh thần của các em học sinh.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Thành Công trao tặng kinh phí xây dựng công trình cho Trường tiểu học số 2 xã Cự Nẫm

Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank Thành Công nhấn mạnh: Trong những năm qua, cùng với việc chú trọng xây dựng và triển khai hoạt động kinh doanh vững mạnh, Vietcombank Thành Công luôn nỗ lực thực hiện công tác an sinh xã hội, đền ơn, đáp nghĩa với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đến những địa chỉ từ thiện và những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trên khắp cả nước. Hoạt động an sinh xã hội hướng đến trẻ em khó khăn là hoạt động thường niên và là ưu tiên hàng đầu trong công tác an sinh xã hội của Vietcombank Thành Công. Công trình được xây dựng và trao tặng  góp phần nâng cao chất lượng trong sinh hoạt, học tập cho các em học sinh.

Đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Thành Công trao tặng bộ trống nghi thức đội

Thay mặt nhà trường, ông Trần Hải Nam – Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 xã Cự Nẫm cảm ơn sâu sắc  tấm lòng của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Thành Công, đồng thời đánh giá việc trao tặng công trình và các thiết bị phục vụ sinh hoạt, học tập cho các em học sinh là hành động đầy tính nhân văn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Vietcombank Thành Công, qua đó giúp các em yên tâm học tập và nuôi dưỡng ước mơ của mình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​