VIETCOMBANK THÁI BÌNH BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO HỘ NGHÈO

16/06/2020 02:08 CH
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp, nhân văn của Vietcombank, 6 tháng đầu năm 2020, Vietcombank Thái Bình đã thực hiện nhiều chương trình ASXH ý nghĩa, thiết thực như: chương trình tặng quà tết cho người nghèo, người có công; tài trợ trang thiết bị dạy học, sân chơi cho trường học; tặng ghế đá cho bệnh viện; ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19; tài trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo... Trong tháng 6/2020, Vietcombank Thái Bình đã phối hợp với Trường cao đẳng y tế Thái Bình và chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng.

Đại diện lãnh đạo và CBNV Vietcombank Thái Bình trao biển tượng trưng tài trợ ASXH xây dựng nhà cho hộ nghèo bà Nguyễn Thị Ái

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Thái Bình đã trao tặng ngôi nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Ái. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, hộ gia đình bà Nguyễn Thị Ái đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Vietcombank Thái Bình và các tổ chức đoàn thể.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​