KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH NHÀ LỚP HỌC TRƯỜNG THCS Y NGÔNG NIÊ KDĂM, THỊ TRẤN EA PỐK, HUYỆN CƯ M’GAR, TỈNH ĐẮK LẮK DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 4 TỶ ĐỒNG

23/06/2020 06:38 CH
Ngày 21/6/2020, tại thị Trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, Huyện ủy, UNND huyện Cư M’gar phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm.

Dự Lễ khánh thành, về phía Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có các đồng chí: Nguyễn Xuân Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng; Hà Công Tuấn, Thứ trưởng thường trực.

Về phía tỉnh Đắk Lắk có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Y Khút Niê, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; H’Yim KĐoh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ê Ban Y Phu, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; Y Ly Niê KDăm, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Kim Cương, Phó Giám đốc NHNN tỉnh.

Về phía Vietcombank có các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên BTV Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Phạm Ngọc Huyến – Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk và đại diện một số phòng ban liên quan của Trụ sở chính.

Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Nguyễn Đình Viên - Bí thư huyện ủy Cư M’gar; đồng chí Trương Văn Chỉ- Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar cùng   đại diện lãnh đạo UBMTTQ huyện Cư M’gar; Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Cư M’gar; Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Đắk Lắk; Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Cư M’gar; Lãnh đạo UBND thị trấn Ea Pốk; nhà thầu thi công; CBNV Vietcombank Đắk Lắk và các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh trường THCS Y Ngông Niê Kdăm.

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành  

Công trình nhà lớp học của Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm do Vietcombank tài trợ nguồn vốn 4 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 12/2019, có tổng diện tích sử dụng 605 m2 gồm 2 tầng, 6 phòng học đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu về chất lượng theo đúng thiết kế và được đưa vào sử dụng ngay cho năm học 2020-2021 tạo ra nguồn động viên, khích lệ để thầy và trò THCS Y Ngông Niê Kdăm dạy tốt và học tốt.

Bí thư Tỉnh ủy Đắc Lắk Bùi Văn Cường và Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành thực hiện gắn biển tài trợ công trình

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành bày tỏ: Là ngân hàng chủ lực và chủ đạo của Nhà nước, trong 58 năm hình thành và phát triển, hàng năm, Vietcombank đều dành ra khoản ngân sách lên tới hàng trăm tỷ đồng để phục vụ cho các chương trình ASXH, trong đó có một phần không nhỏ dành cho ngành Y tế, Giáo dục. Tại tỉnh Đắk Lắk trong 7 năm qua Vietcombank đã tham gia vào công tác ASXH với số tiền gần 25 tỷ đồng.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành trao tượng trưng số tiền 4 tỷ đồng cho lãnh đạo địa phương

Công trình nhà lớp học 02 tầng 06 lớp học của Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm thể hiện tấm lòng, tình cảm của 18.000 CBNV Vietcombank đối với nhân dân thị trấn Ea Pốk cũng như với các thầy cô giáo, học sinh của trường THCS Y Ngông Niê Kdăm nói riêng và huyện Cư M’gar và tỉnh Đắk Lắk nói chung. Vietcombank mong muốn, với việc đưa vào sử dụng công trình này, phong trào dạy và học của trường sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt hơn và các cháu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những công dân có ích, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của quê hương và đất nước.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo địa phương vì sự quan tâm, ủng hộ cũng như tạo điều kiện để Vietcombank có được vinh dự đóng góp xây dựng ngôi trường khang trang và đầy ý nghĩa này. Chủ tịch HĐQT Vietcombank cũng bày tỏ lời cảm ơn tới nhà thầu đã thi công ngày đêm, có trách nhiệm, cố gắng đảm bảo tiến độ để có được công trình bề thế, khang trang, đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất lượng.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường trao quà tặng cho đại diện nhà trường  

Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường và Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường trao học bổng cho học sinh

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đồng chí H’Yim KĐoh, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã bày tỏ niềm xúc động, tình cảm chân thành về nghĩa cử cao đẹp của Vietcombank dành cho tỉnh nhà. Bà cho biết, sự nghiệp y tế và giáo dục là 2 lĩnh vực rất quan trọng trong việc chấn hưng đất nước và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong nhiều năm đã được Đảng và Chính phủ quan tâm. Những năm gần đây, theo sự phân cấp về địa phương, giao cho cấp xã đầu tư thì rất khó khăn bởi ngân sách địa phương rất hạn hẹp… Đồng chí cũng mong muốn và giao nhiệm vụ cho các thầy cô trường THCS Y Ngông Niê Kdăm và lãnh đạo địa phương phải hết sức chú trọng gìn giữ và thường xuyên tu bổ công trình để không phụ tấm lòng hảo tâm và tình cảm mà Ban Lãnh đạo và tập thể 18.000 CBNV Vietcombank dành tặng…

Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk Phạm Ngọc Huyến tặng quà cho đại diện Quỹ khuyến học Y Ngông Niê Kdăm

Cũng trong dịp này, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã trao tặng thầy và trò nhà trường 01 Tivi Sony 55” để phục vụ cho công tác dạy và học; Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tặng 110 suất quà là trang thiết bị dụng cụ học tập cho các cháu học sinh; Vietcombank Đắk Lắk tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Y Ngông Niê Kdăm.

Các đại biểu về dự đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường để giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời giúp tạo cảnh quan xanh mát cho sân trường.  

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại dãy nhà lớp học của trường do Vietcombank tài trợ

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​