ĐOÀN VIÊN VIETCOMBANK TỰ NGUYỆN QUYÊN GÓP GẠO HỖ TRỢ CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID 19

21/04/2020 10:57 SA
Nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 và phát huy tinh thần “Chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau", sáng ngày 19/04/2020, nhóm đoàn viên Vietcombank gồm các cán bộ đang làm việc tại Trụ sở chính và các chi nhánh Vietcombank khu vực phía Bắc, phía Nam, Tây Nguyên gồm: Hoàng Mai, Bắc Ninh, Chương Dương, Thành Công, VCBS, Thanh Xuân, Sở giao dịch, Sài Thành, Tân Định, Gia Lai đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện Sơn Ca tổ chức phát gạo cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Tp. Hà Nội.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank và nhóm thiện nguyện trao tặng gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện phường lãnh đạo phường Ngọc Lâm, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Chủ tịch UB MTTQ phường Ngọc Lâm bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng của các bạn trẻ đoàn viên thanh niên Vietcombank. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đoàn viên thanh niên Vietcombank đã tự nguyện quyên góp và huy động được 60 suất gạo để tặng cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Món quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa thể hiện tình thần xung kích của tuổi trẻ, của thanh niên Vietcombank đồng hành với Tổ quốc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​