VIETCOMBANK BẮC GIA LAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “YÊU THƯƠNG TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI”, HỖ TRỢ NGƯỜI NGHÈO CHỐNG DỊCH COVID 19

15/04/2020 05:14 CH
Nhằm phát huy tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, giúp đỡ và sẻ chia với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng chống lại đại dịch Covid 19, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai đã kêu gọi tất cả các cán bộ, nhân viên, người lao động của chi nhánh góp sức mình để làm đẹp hơn cho nét đẹp truyền thống của Việt Nam nói chung và Vietcombank nói riêng.

Đ/c Vũ Nhật Quang - UV BCHCĐ Chi nhánh trao tặng 70 suất quà tại PGĐ Đakđoa

Được sự đồng ý của Ban giám đốc, chương trình “Yêu thương trao đi là còn mãi” đã được các VCBers Bắc Gia Lai thực hiện vào ngày 13/04/2020. Với tổng số tiền quyên góp được, các đoàn viên đã mua các loại nhu yếu phẩm và phân chia thành 350 suất quà trao đến 5 đơn vị: Xã Biển Hồ, Đoàn phường Yên Thế, Đoàn xã IaPăng Huyện Đăkđoa, Đoàn phường Yên Đỗ và Phường An Bình - Thị xã An Khê. Đây là các địa bàn có đặt trụ sở Vietcombank Bắc Gia Lai và các PGD trực thuộc chi nhánh. Cùng ngày, các đơn vị đã tiến hành trao tặng các phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đại điện ĐTN phường Yên Đỗ (bên phải) trao quà cho các gia đình khó khăn 

Trước đó, BCH công đoàn chi nhánh đã phát động quyên góp, trích 1 ngày lương để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đối với toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động. Tổng số tiền quyên góp được là trên 32 triệu đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​