VIETCOMBANK KỲ ĐỒNG TRAO TẶNG 02 BỘ ĐẶT NỘI KHÍ QUẢN CÓ GẮN CAMERA CHO BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

16/04/2020 09:49 SA
Ngày 14/04/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, Vietcombank Kỳ Đồng đã trao tặng 02 bộ đặt nội khí quản cho Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là việc làm ý nghĩa trong thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do Virus SARS-CoV-2 gây ra đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Nhân dân 115 có TS.BS Phan Văn Báu - Giám đốc Bệnh viện; Ths.BS Trần Văn Sóng – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo và đại diện các phòng ban của Bệnh viện. Về phía Vietcombank Kỳ Đồng có bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, Vietcombank Kỳ Đồng đã có nhiều hoạt động thiết thực: trang bị khẩu trang, nước rửa tay cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch; cán bộ nhân viên khai báo y tế đầy đủ, ủng hộ bằng tiền mặt, ngày công lao động và nhắn tin đến tổng đài 1407.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng (bên trái) đại diện chi nhánh trao biển tượng trưng tặng 02 bộ đặt nội khí quản hiện đại có camera cho đại diện Bệnh viện Nhân dân 115, TS.BS Phan Văn Báu – Giám đốc Bệnh viện

Phát huy truyền thống văn hoá nhân văn, tinh thần cộng đồng trách nhiệm, Ban giám đốc, Công đoàn Vietcombank Kỳ Đồng quyết định hỗ trợ Bệnh viện Nhân dân 115 hai bộ đặt nội khí quản hiện đại có camera để hỗ trợ công tác điều trị người bệnh, đặc biệt cần thiết cho những bệnh nhân suy hô hấp nặng.

Bộ đặt nội khí quản có gắn camera có tỷ lệ thành công khi thao tác lần đầu là 100% so với thiết bị đặt trực tiếp chỉ đạt 47%. Thời gian thao tác chỉ bằng 1/3 so thiết bị không có camera. Đặc biệt, thiết bị cho phép bác sỹ không phải tiếp xúc quá gần với đường thở của bệnh nhân khi thao tác, giảm thiểu đáng kể nguy cơ lây nhiễm virus khi điều trị cho bệnh nhân Covid 19.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng bày tỏ sự tri ân và trân trọng những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh và bày tỏ: những hỗ trợ của Vietcombank Kỳ Đồng kịp thời đã động viên lớn cho tinh thần đội ngũ y bác sĩ, những “chiến sỹ” tuyến đầu trong mặt trận chống dịch Covid.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân 115, TS.BS Phan Văn Báu - Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp cùa Vietcombank Kỳ Đồng về các hoạt động chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ cho ngành y tế và bày tỏ quyết tâm cùng đội ngũ y tế vững tin vượt qua giai đoạn thử thách của dịch bệnh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​