CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK ỦNG HỘ 01 TẤN GẠO HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

17/04/2020 03:54 CH
Nhằm giúp đỡ người lao động nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch, sáng ngày 17/4/2020, Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã ủng hộ 01 tấn gạo và tham gia hỗ trợ cấp phát gạo ở điểm phát gạo miễn phí của Công ty Cổ phần Toàn Thắng tại số 08 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, VCBL đã đồng hành cùng khách hàng là Công ty Cổ phần Toàn Thắng, cung cấp lương thực miễn phí, hỗ trợ người dân trong thời gian ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên VCBL tại địa điểm phát gạo miễn phí

Tại điểm phát gạo miễn phí, mỗi người có thể nhận 1.5 kg gạo và 5 quả trứng gà. Đoàn viên thanh niên VCBL có nhiệm vụ phối hợp cùng đơn vị tổ chức hướng dẫn rửa tay sát khuẩn và điều phối vị trí xếp hàng nhận gạo với khoảng cách 2m tại các điểm đã được đánh dấu sẵn.

Ông Lưu Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty (bên trái) cùng đoàn viên thanh niên trực tiếp vận chuyển gạo ủng hộ người dân

Đây là hoạt động rất thiết thực, có ý nghĩa tích cực, chia sẻ cùng cộng đồng trong thời điểm khó khăn, tô đậm thêm nét đẹp nhân văn trong văn hóa của Vietcombank là hướng đến phát triển bền vững cùng cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​