VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

17/04/2023 03:55 CH
Sáng ngày 12/04/2023, Vietcombank Hưng Yên đã trao tặng suất học bổng (trị giá 6 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó là em Phạm Văn Huy, học sinh lớp 10A2 Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật.

Em Phạm Văn Huy là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi bố, mẹ gặp bệnh lý không có khả năng lao động, hai mẹ con sống nhờ vào ông bà ngoại đã tuổi cao, sức yếu. Với nỗ lực trong học tập, vượt qua khó khăn, nhiều năm liền em Huy đạt học sinh khá, giỏi của lớp.

Ông Hoàng Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) trao học bổng cho em Phạm Văn Huy

Đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ” tặng học bổng cho học sinh nghèo, Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục đóng góp để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp sức cơ hội học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đã ghi nhận, đánh giá cao sự chung tay góp sức của Vietcombank Hưng Yên: “Có thể nói ở trong hoàn cảnh như em Huy nếu không có sự đùm bọc chở che của gia đình, sự động viên, chung tay của nhà trường và cộng đồng xã hội thì hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức chắc hẳn sẽ gập ghềnh và gặp rất nhiều trở ngại. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Huy. Cùng với đó, những việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn của Vietcombank Hưng Yên cùng các nhà hảo tâm, chắc chắn sẽ tạo sự lan tỏa để có thêm nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ, với mong muốn của tất cả chúng ta: Không còn học sinh nghèo bị bỏ lại phía sau!”

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​