ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TRAO TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN, HÀ NỘI

30/03/2023 09:28 SA
Ngày 24/03/2023, đại diện Ban Giám đốc, BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bưu điện, Hà Nội.

Tham dự đoàn công tác Vietcombank Sở giao dịch có ông Phạm Duy Hùng - Phó Giám đốc Chi nhánh; bà Phạm Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ 2 cùng đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên và các cán bộ đoàn viên đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Đại diện BCH Đoàn Thanh niên Sở giao dịch trao tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bưu điện

Đoàn công tác Vietcombank Sở giao dịch đã thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà cho hơn 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa chạy thận nhân tạo thuộc Bệnh viện Bưu điện. Đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa, được tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank và đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.

Đ/c Phạm Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn Thanh niên Sở giao dịch trao tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bưu điện

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bác sỹ Lê Minh Đức - Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt các y bác sỹ Bệnh viện Bưu điện bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước món quà vô cùng ý nghĩa của Vietcombank Sở giao dịch trao tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa chạy thận nhân tạo. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa, giúp các bệnh nhân thêm yên tâm trong việc điều trị bệnh.

 

Chương trình trao quà hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Đoàn Thanh niên Vietcombamk Sở giao dịch là thông điệp nhân văn, lan tỏa lòng nhân ái của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank nói chung và mỗi đoàn viên thanh niên Sở giao dịch nói riêng với mong muốn sẽ truyền đi năng lượng tích cực, ý nghĩa đến với cộng đồng, đến với từng bệnh nhân nghèo, góp phần ủng hộ tinh thần và vật chất cho các bệnh nhân thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống nhằm xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​