VIETCOMBANK HOÀNG MAI TRAO HỌC BỔNG 150 TRIỆU ĐỒNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN KHOA HỌC TỰ NHIÊN

27/03/2023 07:33 CH
Ngày 23/03/2023, tại Hà Nội, Vietcombank Hoàng Mai đã trao học bổng 150 triệu đồng cho học sinh Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học tự nhiên thuộc Đại học quốc gia Hà Nội.

Tham dự chương trình, về phía Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên có TS. Lê Công Lợi - Hiệu trưởng; PGS.TS, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Vũ Lương, Chủ tịch Hội đồng khoa học và Đào tạo; về phía Trường Đại học Khoa học tự nhiên có GS.TS Lê Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng chính trị và công tác sinh viên; về phía Vietcombank có bà Nguyễn Hải Yến - Phó Trưởng Phòng phụ trách phòng Tài chính Kế toán Trụ sở chính; bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Giám Đốc Vietcombank Hoàng Mai cùng đại diện Ban giám hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm và 46 học sinh nhận học bổng của Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên.

Đại diện Vietcombank trao học bổng cho học sinh Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Giám đốc Vietcombank Hoàng Mai cho biết: Trải qua gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã và đang khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại lớn, chủ đạo và chủ lực của Nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng; với truyền thống và bề dày hoạt động lâu đời, chất lượng quản trị tốt, hoạt động hiệu quả cao và chất lượng nguồn nhân lực tốt nhất tại Việt Nam đồng thời luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Hàng năm, hệ thống Vietcombank đã dành hàng trăm tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong đó, công tác an sinh xã hội dành cho giáo dục luôn được Vietcombank đặc biệt quan tâm và triển khai rộng rãi, hiệu quả. Là một trong các chi nhánh hàng đầu trong hệ thống Vietcombank trong hoạt động ngân hàng cũng như trong các hoạt động an sinh xã hội, Vietcombank Hoàng Mai luôn dành sự quan tâm đặc biệt và có những đóng góp thiết thực cho các công tác an sinh xã hội, hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, lan tỏa bản sắc Nhân văn, Trọng đức, gần gũi và biết thông cảm sẻ chia.

Chương trình trao học bổng của Vietcombank Hoàng Mai đồng hành cùng các em học sinh xuất sắc và học sinh vượt khó tiếp tục thể hiện khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​