VIETCOMBANK HÀ NAM TRAO TẶNG SỔ BHXH, THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN

14/04/2023 03:32 CH
Chiều ngày 04/04/2023, Vietcombank Hà Nam phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Hà Nam và UBND các xã Kim Bình, Phù Vân, Trịnh Xá thuộc thành phố Phủ Lý tổ chức chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank Hà Nam có ông Nguyễn Vũ Hải - Phó Giám đốc; bà Vũ Thị Thu Hà - Phó Giám đốc cùng một số cán bộ của chi nhánh. Về phía BHXH tỉnh Hà Nam có ông Đỗ Quốc Hòa - Phó Giám đốc cùng lãnh đạo UBND các xã Kim Bình, Phù Vân, Trịnh Xá.

Tại chương trình, Vietcombank Hà Nam đã trao tặng 10 sổ BHXH cho người dân xã Phù Vân, 49 thẻ BHYT cho người dân xã Kim Bình và Trịnh Xá, với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng.

Ông Nguyễn Vũ Hải - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nam (đứng thứ 5 từ trái sang) cùng ông Đỗ Quốc Hòa - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Hà Nam (đứng thứ 5 từ phải sang) trao tặng thẻ BHYT cho người dân địa bàn xã Kim Bình, TP. Phủ Lý

Phát biểu tại chương trình, Phó giám đốc BHXH tỉnh Hà Nam - ông Đỗ Quốc Hòa chia sẻ, những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tặng không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp đỡ người dân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng, đồng thời có cơ hội tham gia BHXH tự nguyện để được hưởng lương hưu và chăm sóc sức khỏe khi tuổi già. Thay mặt lãnh đạo ngành BHXH Việt Nam, ông Đỗ Quốc Hòa cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank đã luôn quan tâm, đồng hành cùng ngành BHXH Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội và chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Vũ Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nam (đứng ngoài cùng bên trái) cùng ông Đỗ Quốc Hòa - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Hà Nam (đứng ngoài cùng bên phải) trao tặng thẻ BHYT cho người dân trên địa bàn xã Trịnh Xá, TP.Phủ Lý

Xúc động khi cầm trên tay những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT, người dân ở các địa phương được trao tặng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được các cơ quan, đoàn thể quan tâm và động viên. Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội mà Vietcombank triển khai, nhằm thực hiện mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​