VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH ỦNG HỘ QUỸ “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA” HUYỆN BA VÌ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/7

26/07/2022 05:14 CH
Sáng ngày 22/7/2022, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì đã tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ; Biểu dương, Khen thưởng người có công tiêu biểu; Tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Đại diện Vietcombank Sở Giao dịch, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh đã đến dự, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, huyện Ba Vì luôn chú trọng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực. Có được kết quả này là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và tập thể. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã được xã hội hóa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm đối với người có công với cách mạng, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cộng đồng trong việc góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Hùng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch (ngoài cùng bên phải) trao tặng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Ba Vì

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy và Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách và ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Ba Vì số tiền 240 triệu đồng để hỗ trợ kinh phí xây dựng 6 nhà tình nghĩa cho đối tượng là các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện Ba Vì, đồng chí Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ba Vì cảm ơn sự quan tâm của Vietcombank Sở giao dịch cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố dành tặng cho các gia đình chính sách trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Vietcombank Sở giao dịch để có những hoạt động thiết thực, chia sẻ khó khăn với các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo huyện Ba Vì trao tặng biểu trưng cho các đơn vị có tấm lòng vàng ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Ba Vì

Chương trình an sinh xã hội thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố là hoạt động thường niên được Vietcombank Sở giao dịch tổ chức hằng năm, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng “Đền ơn đáp nghĩa” của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​