CĐCS VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG THĂM HỎI VÀ ĐỘNG VIÊN ĐVCĐ KHÔNG MAY MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

15/07/2022 04:09 CH
Ngày 11/07/2022, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Đăk Nông đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) Trần Đỗ Quốc Thăng không may mắc bệnh hiểm nghèo tại nhà riêng của cán bộ.

ĐVCĐ Trần Đỗ Quốc Thăng là chuyên viên tín dụng phòng Khách hàng -Vietcombank Đăk Nông đã không nay mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Hoàn cảnh gia đình của ĐVCĐ Trần Đỗ Quốc Thăng rất khó khăn khi bản thân Thăng là lao động chính, vợ không có thu nhập ổn định và phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho chồng, bố mẹ gia đình nội ngoại đều không có nhiều điều kiện hỗ trợ.

Chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn ĐVCĐ, Chi nhánh nêu cao nghĩa cử “tương thân tương ái” tiếp nối truyền thống nhân văn của Vietcombank, Công đoàn Vietcombank đã phê duyệt hỗ trợ số tiền 100 triệu đồng từ Quỹ tương ái Vietcombank, ủy quyền cho BCH CĐCS Vietcombank Đăk Nông tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ tiền mặt kịp thời đến ĐVCĐ.

Đại diện Vietcombank Đăk Nông, bà Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc chi nhánh (thứ 2 từ phải ) trao số tiền 100 triệu đồng cho ĐVCĐ Trần Đỗ Quốc Thăng

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực triển khai nhiều chương trình ASXH trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, Vietcombank đã phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, ĐVCĐ, thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của Vietcombank trong tiến trình xây dựng, phát triển của địa phương, thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​