VIETCOMBANK BẮC GIA LAI TRAO TẶNG 1 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA CHO HỘ NGHÈO ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

01/07/2022 03:04 CH
Sáng ngày 28/06/2022, Vietcombank Bắc Gia Lai phối hợp với các cơ quan ban ngành tại tỉnh Gia Lai đã tiến hành bàn giao và trao tặng 1 căn nhà trị giá 50 triệu đồng trong chương trình “Mái ấm biên cương” cho gia đình Bà Puih Rụt tại làng Út 1.

​​​​​​Ông Trần Anh Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Bắc Gia Lai (thứ 3 từ phải sang) trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Puih Rụt

Hộ gia đình bà Puih Rụt - hội viên Hội Phụ nữ tại làng Út 1 thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn, sinh sống trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Vietcombank Bắc Gia Lai đã tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình bà Puih Rụt. Sau hơn 3 tháng khẩn trương xây dựng, căn nhà đã hoàn thành với diện tích xây dựng 32m2. Ngoài ra, chi nhánh đã trao tặng một số dụng cụ, thiết bị gia đình thiết yếu như giường, bàn ghế … trị giá hơn 10 triệu đồng cho gia đình bà Puih Rụt.

Phát biểu tại lễ trao tặng nhà, ông Trần Anh Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Bắc Gia Lai mong muốn gia đình sẽ tiếp tục vươn lên, vượt qua khó khăn nỗ lực phấn đấu phát triển kinh tế để thoát nghèo.

Đại diện gia đình, bà Puih Rụt bày tỏ: “Mừng lắm, may lắm, gia đình tôi cũng được nhìn thấy ngôi nhà mơ ước nhờ sự giúp đỡ của Đảng, của ngân hàng Vietcombank Bắc Gia Lai. Tôi cảm ơn rất nhiều. Tôi xin hứa sẽ cố gắng!”.

Năm nay, gia đình bà Puih Rụt đã có thêm niềm vui, được quây quần sum họp trong căn nhà tình nghĩa còn thơm mùi sơn mới, thắp lên niềm tin, lạc quan vào cuộc sống để vươn lên.

Với mỗi mái ấm tình nghĩa được trao tặng là thêm một câu chuyện cổ tích giữa đời thường về đạo lý, tình người, về mối đoàn kết, về sự sẻ chia sâu nặng nghĩa tình. Đây là một trong những ý nghĩa tốt đẹp mà Vietcombank Bắc Gia Lai hướng đến trong thời gian tới.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​