VIETCOMBANK THĂNG LONG THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NGUYỄN THỊ THI

13/07/2022 05:35 CH
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 02/7/2022, Giám đốc Vietcombank Thăng Long và đại diện Ủy ban Nhân dân phường Dương Nội đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Thi tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Buổi thăm hỏi diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động với những lời thăm hỏi ân cần, những chia sẻ tình cảm và cả những món quà ý nghĩa được gửi tới Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hi sinh to lớn của Mẹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời động viên tinh thần và mong Mẹ luôn sống vui, sống khỏe để tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long (ngoài cùng bên trái) và bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch UBND phường Dương Nội hỏi thăm, động viên tinh thần Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi

Ông Nguyễn Danh Phương cũng đại diện tập thể cán bộ người lao động Vietcombank Thăng Long trao phần quà chăm sóc và phụng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi năm 2022 với số tiền là 3.000.000 đồng/tháng, tổng số tiền 36.000.000 đồng/1 năm để đóng góp một phần hỗ trợ gia đình chăm lo cuộc sống hàng ngày của Mẹ Nguyễn Thị Thi được chu đáo, đầy đủ, giàu tinh thần và tình cảm.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long (thứ ba từ trái sang) và bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Dương Nội tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi

Đại diện gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi, ông Dương Văn Đăng, con trai Mẹ Thi đã bày tỏ niềm vui, xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc cùng CBNV Vietcombank Thăng Long đã dành sự quan tâm chu đáo cả về vật chất và tinh thần cho Mẹ Thi.

Đại diện gia đình Mẹ Thi cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Vietcombank Thăng Long

Là chi nhánh hàng đầu trong hệ thống Vietcombank, một trong số ít chi nhánh 5 năm liên tiếp đạt thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh, Vietcombank Thăng Long luôn nỗ lực, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, trong nhiều năm qua Vietcombank Thăng Long luôn quan tâm, huy động các nguồn lực tại đơn vị, không ngừng đẩy mạnh các chương trình an sinh xã hội thiết thực, có ý nghĩa. Thăm hỏi động viên và phụng dưỡng Mẹ VNAH là hoạt động thường niên của Vietcombank Thăng Long, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng tri ân và trách nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Thăng Long đối với thân nhân các anh hùng đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập và tự do cho Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​