VIETCOMBANK THANH HÓA TRAO TẶNG 6 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH NGƯỜI CÓ CÔNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

18/07/2022 01:12 CH
Sáng ngày 08/07/2022, Vietcombank Thanh Hóa phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa tiến hành bàn giao và trao tặng 06 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị 240 triệu đồng cho các hộ gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn.

Tới dự buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Minh Hoàng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Huyện Hậu Lộc; đồng chí Trương Văn Thuấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Thị Hiền - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Thanh Hóa.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Giám đốc Vietcombank Thanh Hóa (thứ 3 từ phải sang) trao biển tượng trưng tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho ông Trương Văn Thuấn - Chủ tịch UB MTTQ huyện Hậu Lộc (thứ 5 từ trái sang)

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các gia đình người có công, thương binh liệt sỹ, Vietcombank Thanh Hóa đã thực hiện trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị 240 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Vietcombank nói chung và của Vietcombank Thanh Hóa nói riêng.

Đoàn đại biểu đến từng hộ gia đình để thăm hỏi và trao tặng kinh phí xây dựng nhà

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Minh Hoàng  - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc và đại diện các hộ gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Thanh Hóa đã dành những tình cảm đáng quý cho Huyện Hậu Lộc và có những hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng chính quyền địa phương, cải thiện đời sống vật chất của các hộ gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong những ngày cả nước kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/07./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​