ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “NGÀY THỂ THAO” VÀ TRAO GIẢI VIETCOMBANK RUN & SHARE 2022

25/07/2022 02:47 CH
Với mục tiêu nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên (ĐVTN), ngày 21/07/2022 tại Hội trường tầng 6 trụ sở chi nhánh, Đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức hoạt động “Ngày thể thao”.

Ông Trần Ngọc Lân – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương (ngoài cùng bên phải) trao thưởng đội chơi đạt giải Nhất hoạt động “Ngày thể thao”

Đây là hoạt động được các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương luân phiên tổ chức định kỳ vào thứ 5 tuần thứ 3 hàng tháng, với sự đa dạng hình thức như vận động ngoài trời, thể thao trong nhà. Trong tháng 7,  chương trình “Ngày thể thao” tập trung vào các trò chơi tập thể liên hoàn liên quan đến các sản phẩm dịch vụ Vietcombank, các tính năng mới, đặc biệt là lồng ghép khéo léo câu hỏi về lịch sử, cơ sở vật chất, con người Bắc Bình Dương. Nhờ có sự phong phú về nội dung và các phần quà nhỏ nhưng thiết thực, hoạt động đã thu hút được sự quan tâm, hào hứng của không chỉ riêng ĐVTN mà  của toàn bộ CBNV Chi nhánh. Qua đó thắt chặt tình cảm, đoàn kết giữa các phòng/ban, góp phần củng cố vị trí của ngôi nhà Vietcombank trong trái tim mỗi CBVN.

Bà Đỗ Thùy Trang – Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietocombank Bắc Bình Dương (đứng giữa) trao tặng Huy chương, Giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Giải chạy và đi bộ trực tuyến ”Vietcombank Run&Share 2022” cấp chi nhánh.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động của chương trình “Ngày thể thao”, Đoàn cơ sở đã phối hợp Công đoàn cơ sở tổ chức lễ trao thưởng vinh danh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất Giải chạy và đi bộ trực tuyến ”Vietcombank Run&Share 2022” cấp chi nhánh.  

Với những ý tưởng sáng tạo, tâm huyết của BCH Đoàn cơ sở cùng sự quan tâm của Cấp ủy/Ban Giám đốc và sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể ĐVTN, sự kiện “Ngày thể thao” đang dần trở thành hoạt động được toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Bắc Bình Dương hưởng ứng, đón chờ mỗi tháng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​