VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG NĂM 2021”

31/03/2021 09:37 SA
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, thể hiện vai trò và trách nhiệm đối với công động thông qua những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Vietcombank Thái Nguyên đã thực hiện chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương năm 2021” tại Bệnh viên Đa khoa TW Thái Nguyên.

Ngày 26/03/2021, Ban giám đốc Vietcombank Thái Nguyên đã tới thăm hỏi, sẻ chia và tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khoa ung bướu.

Đoàn TN Vietcombank Thái Nguyên tham gia chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương năm 2021”

Bên cạnh đó, từ ngày 25 - 27/03/2021, Vietcombank Thái Nguyên đã phát hơn 300 suất cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên Đa khoa TW Thái Nguyên. Thêm vào đó, Đoàn cơ sở Vietcombank Thái Nguyên đã xây dựng tủ quần áo từ thiện tại Khoa sản và Trung tâm Nhi khoa, Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên để quyên góp quần áo, mũ, bỉm và các vật dụng cần thiết khác cho các cháu sơ sinh và trong độ tuổi từ 1 - 5 tuổi.

Đ/c Lê Tuấn Phan – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Thái Nguyên (thứ 3 từ trái sang) thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khoa ung bướu, Bệnh viên Đa khoa TW Thái Nguyên

Những hành động tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng yêu thương, sẻ chia của cán bộ nhân viên trong chi nhánh đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan để bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị, sớm khỏi bệnh và quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên phát cháo tình thương cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hành trình chia sẻ yêu thương năm 2021” của Vietcombank Thái Nguyên sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới, để tiếp tục phát huy và lan tỏa nhiều giá trị cao đẹp tới cộng đồng, giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​