ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK THĂNG LONG PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

19/03/2021 05:44 CH
Theo thông tin từ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hàng trăm sự kiện hiến máu trong cả nước đã phải hủy, hoãn, tương đương hơn 8.000 đơn vị máu không được tiếp nhận về Viện. Do vậy, lượng máu dữ trự quốc gia đang trở nên thiếu hụt, khan hiếm, Viện còn thiếu khoảng 13.000 đơn vị máu để dùng cho cấp cứu và điều trị tính đến thời điểm Tết Nguyên đán 2021.

Vietcombank Thăng Long tham gia hiến máu tình nguyện

Phát huy trách nhiệm xã hội của Vietcombank nói chung, Vietcombank Thăng Long nói riêng, cùng với nhiệt huyết sức trẻ, được sự ủng hộ của BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, Đoàn cơ sở chi nhánh đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2021: “Phòng chống nCoV – Đừng quên đi hiến máu”. Chương trình được diễn ra tại thời điểm Hà Nội đã kiểm soát tốt được dịch bệnh, đã tròn 4 tuần không có ca bệnh mới tại cộng đồng. Chương trình có sự phối hợp của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, đồng thời đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng và kiểm soát lây nhiễm COVID-19.

Các tình nguyện viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long

Với mong muốn kêu gọi sự chung sức trao đi giọt máu ấm tình người, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp tới không chỉ CBNV trong chi nhánh, trong hệ thống Vietcombank mà còn tới nhiều cá nhân, tổ chức là khách hàng, đối tác của Vietcombank.

Chương trình hiến máu diễn ra vào sáng ngày 16/03/2021 tại trụ sở chi nhánh Thăng Long – 148 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu hút gần 140 người tham gia, tiếp nhận 150 đơn vị máu cho nguồn máu dự trữ quốc gia.

Các tình nguyện viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên Vietcombank Thăng Long

Mỗi giọt máu hồng của tình nguyện viên hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm với xã hội. Đặc biệt tháng 3 cũng là tháng thanh niên, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long mong muốn thể hiện nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ thông qua các hành động, chương trình vì xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​