ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA KỶ NIỆM 90 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

19/03/2021 10:24 SA
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), cùng với tuổi trẻ cả nước, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Với mục tiêu đưa công nghệ thông tin đến với các em học sinh nông thôn, miền núi và giúp nhà trường có điều kiện giảng dạy tốt hơn, ngày 12/03/2021, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức chương trình trao tặng trang thiết bị tin học cho trường Trung học cơ sở Hào Phú, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Đ/c Phạm Duy Hùng – UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch (thứ 4 từ trái sang) trao tặng phòng máy tính cho Trường THCS Hào Phú, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Phòng máy tính được Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch tài trợ gồm 08 máy tính có kết nối Internet để thầy trò nhà trường có thể tiếp cận nhanh với công nghệ thông tin và ứng dụng hiệu quả trong việc dạy và học của nhà trường. Cũng trong chương trình này, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tài trợ Vườn cây thanh niên cho Nhà văn hóa xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang với hơn 100 cây xanh các loại.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch tài trợ Vườn cây thanh niên cho xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Các hoạt động của Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng tháng 3 – tháng thanh niên và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên Vietcombank Sở giao dịch phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh mà trọng tâm là các hoạt động vì cộng đồng, hoạt động trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh hưởng ứng chương trình “01 tỷ cây xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Trong những năm qua, bên cạnh công tác chuyên môn và thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con em cán bộ nhân viên chi nhánh cũng như các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng với mục tiêu xây dựng một Vietcombank hiệu quả về kinh doanh, thân thiện với môi trường và trách nhiệm với xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​