VIETCOMBANK TẶNG 50 TRIỆU ĐỒNG CHO NGƯỜI BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI VIỆN HUYẾT HỌC – TRUYỀN MÁU TRUNG ƯƠNG

19/03/2021 05:20 CH
Chiều 18/3/2021, tại hội trường Viện Huyết học – Truyền máu trung ương, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 50 triệu đồng cho 25 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị.

Tham dự buổi trao tặng có bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Nguyên Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; TS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu trung ương; bà nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Về phía Công đoàn Vietcombank có bà Trần Hồng Nhung - Ủy viên Ban nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank.

Bà Trần Hồng Nhung (thứ 2 từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền 50 triệu đồng cho TS. Bạch Quốc Khánh với sự chứng kiến của bà Nguyễn Thị Thu Hồng (ngoài cùng bên phải) và bà nguyễn Khánh Chi (ngoài cùng bên trái)

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Nguyên Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã bày tỏ sự chia sẻ với các bệnh nhân và bệnh nhân nhi đang điều trị tại đây. Món quà sẻ chia lẽ ra đã đến sớm hơn vào dịp Tết Nguyên đán nhưng do tình hình phức tạp của dịch COVID-19 nên đến nay mới có dịp trao tới tận tay người bệnh. Bà Nguyễn Thị Thu Hồng đã chúc các bệnh nhân lạc quan, vững tâm điều trị để mong chóng khỏi bệnh, trở về với gia đình, tiếp tục làm việc và học hành. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Thu Hồng cũng cảm ơn Viện trưởng cùng các các y, bác sỹ Viện Huyết học – Truyền máu trung ương đã và đang ngày đêm chăm sóc, chữa bệnh cho các bệnh nhân bất kể ngày nghỉ, ngày lễ.

TS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu trung ương trao Bảng tri ân cho bà Trần Hồng Nhung - Ủy viên Ban nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank

Thay mặt các y, bác sỹ và người bệnh, TS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu trung ương đã nói lời cảm ơn tới các đơn vị và cá nhân các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng Viện trong nhiều năm qua, luôn quan tâm, chia sẻ với các người bệnh. Các y bác sỹ đã thấy mình không đơn độc trong công tác khám chữa bệnh, đồng thời, xã hội cũng quan tâm hơn đến các hoạt động hiến máu nhân đạo và thương người như thể thương thân. Nhờ đó, người bệnh và người nhà bệnh nhân cũng lạc quan và yên tâm điều trị.

Bà Trần Hồng Nhung (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho các bệnh nhân

Tại Viện Huyết học – Truyền máu trung ương, trong nhiều năm, Vietcombank thường xuyên có nhiều hoạt động chia sẻ với người bệnh như bữa cơm nhân ái, hiến máu nhân đạo và giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Vietcombank với các chi nhánh trên toàn quốc cũng có nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công, các nạn nhân chất độc da cam, những người có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​