VIETCOMBANK HÀ NỘI VỚI NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI – MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI”

30/03/2021 04:26 CH
Ngày 24/03/2021, tại trụ sở Vietcombank Hà Nội – 11B Cát Linh đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện vớisự tham gia nhiệt tình của hơn 100 CBNV Vietcombank Hà Nội, đạt kết quả hơn 87 đơn vị máu.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Giám đốc Vietcombank Hà Nội cùng các cán bộ nhân viên tham gia hiến máu

Hiện nay, do quy định hạn chế tập trung tại những nơi đông người để phòng chống dịch bệnh COVID – 19, nhiều chương trình hiến máu đã bị tạm hoãn dẫn đến tình trạng thiếu máu trầm trọng tại các bệnh viện trên cả nước. Để hỗ trợ các bệnh nhân tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, được sự chấp thuận của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH công đoàn Vietcombank Hà Nội kết hợp với Đoàn thanh niên phát động chương trình hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Toàn cảnh ngày hội hiến máu tại trụ sở Vietcombank Hà Nội

“Hiến máu nhân đạo” là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả. Những giọt máu tình nguyện sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Hoạt động “Hiến máu nhân đạo” sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái, phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người, thương người như thể thương thân. 

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo, thường xuyên được các cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội tích cực hưởng ứng và tham gia, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần, trách nhiệm với xã hội, sẻ chia với cộng đồng. Qua hoạt động nhân đạo này, Vietcombank Hà Nội cũng mong muốn các tổ chức xã hội cùng lan tỏa thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” đến với mọi người.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​