VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN DÀNH CHO CÁN BỘ PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG FDI BÁN BUÔN ĐỢT 2 NĂM 2022

30/08/2022 08:51 SA
Ngày 27/08/2022, tại Vũng Tàu, Vietcombank đã tổ chức chương trình tập huấn dành cho cán bộ phụ trách khách hàng FDI bán buôn Đợt 2 thuộc Chương trình tập huấn được tổ chức thành 2 Đợt với quy mô trên toàn hệ thống nhằm hướng tới việc khai thác tối đa tiềm năng từ phân khúc khách hàng FDI trong bối cảnh năm 2022 và các năm tiếp theo được dự báo sẽ thuận lợi cho việc thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam sau giai đoạn chững lại do đại dịch COVID-19.

Tham dự chương trình có bà Bùi Thị Thanh Thu - Giám đốc Ban Khách hàng FDI cùng các giảng viên là Lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính gồm Phòng Kinh doanh vốn, Trung tâm Thanh toán, Phòng Giải pháp và Kênh số bán buôn, Ban Khách hàng FDI cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban/trung tâm liên quan tại Trụ sở chính. Học viên của chương trình tập huấn là các lãnh đạo và cán bộ Phòng Khách hàng/Khách hàng doanh nghiệp trực tiếp phụ trách công tác khách hàng FDI Bán buôn tại 30 chi nhánh tại khu vực Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Tp Hồ Chí Minh.

Bà Bùi Thị Thanh Thu - Giám đốc Ban Khách hàng FDI Vietcombank phát biểu tại chương trình tập huấn RM FDI bán buôn 2022

Phát biểu tại chương trình, bà Bùi Thị Thanh Thu - Giám đốc Ban Khách hàng FDI cho biết: trong 3 năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, phân khúc khách hàng FDI của Vietcombank đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng về tín dụng, huy động vốn và Thanh toán quốc tế - Tài trợ thương mại. Và trong công tác phát triển khách hàng FDI, nguồn nhân lực được đánh giá là yếu tố vô cùng quan trọng.

Chương trình tập huấn dành cho cán bộ phụ trách khách hàng FDI năm 2022 được tổ chức với kỳ vọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự phục vụ công tác phát triển khách hàng FDI, đồng thời góp phần tạo ra những bước đột phá trong công tác phát triển khách hàng FDI thời gian tới. Bên cạnh đó, Ban khách hàng FDI và các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các Chi nhánh trong công tác phát triển nhóm khách hàng này.

Buổi tập huấn đã thu hút nhiều câu hỏi sôi nổi xoay quanh các chủ đề được đào tạo, từ đó, giúp các học viên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cũng như nâng cao kỹ năng và kiến thức, phát huy hiệu quả làm việc.

Một số phần trình diễn nhóm theo hình thức sân khấu hóa tại chương trình tập huấn RM FDI bán buôn năm 2022

Đặc biệt tại buổi tập huấn, các học viên đã được tham gia các bài tập tình huống theo chủ đề trong giao dịch với KH FDI: đa dạng văn hóa, sản phẩm dịch vụ đặc thù, khó khăn vướng mắc và biện pháp ứng xử. Theo đó, các cán bộ phụ trách khách hàng FDI tại Trụ sở chính và các Chi nhánh được chia thành các nhóm làm việc đã thể hiện tính sáng tạo, sự tự tin và cách tiếp cận mới mẻ trong các phần trình diễn nhóm theo hình thức sân khấu hóa về các tình huống tiếp cận, phát triển khách hàng FDI mới và đáp ứng các nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng FDI.

Toàn cảnh chương trình tập huấn RM FDI bán buôn năm 2022.

Sau 1 ngày nghiên cứu, trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, chương trình tập huấn đã hoàn thành tốt đẹp, đảm bảo yêu cầu đặt ra. Kết thúc chương trình tập huấn, học viên thực hiện bài kiểm tra cuối khóa của Trường đào tạo và phát triển Nguồn nhân lực Vietcombank.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​