VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI QUỐC TẾ MEKONG DELTA MARATHON HẬU GIANG 2020

09/11/2020 04:57 CH
Tối ngày 07/11, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh, UBND tỉnh Hậu Giang đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang 2020.

​​​​​​​Tham dự Lễ khai mạc có Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL và Thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện các Nhà tài trợ.

Về phía lãnh đạo tỉnh Hậu Giang có đồng chí Lê Tiến Châu - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; đồng chí Đồng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang - Trưởng Ban tổ chức giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang năm 2020; cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hậu Giang, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Vị Thanh và các Sở, Ban, Ngành tỉnh Hậu Giang.

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đồng chí Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc; các đồng chí Giám đốc Chi nhánh Vietcombank: Cần Thơ, Tây Cần Thơ.

Đồng chí Đồng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại sự kiện

Trong phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Đồng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” do tỉnh Hậu Giang sáng lập và lần thứ 2 được tổ chức dành cho tất cả công dân trong và ngoài nước yêu thích chạy bộ, có đầy đủ sức khỏe và được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, hướng đến trải nghiệm cá nhân của các vận động viên và truyền tải thông điệp “Mỗi vận động viên chạy - Một cây xanh được trồng”.  Giải năm nay không đơn thuần là một giải chạy, mà nâng cấp lên thành Lễ hội Thể thao - Du lịch Mekong Delta Marathon đã thu hút gần 7.200 vận động viên tham gia ở 4 cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km với 4 đường chạy chính thức

Tiết mục văn nghệ của chương trình

Đại diện cho 22 nhà tài trợ phát biểu tại lễ khai mạc, Lãnh đạo Vietcombank chia sẻ: Vietcombank là một trong những ngân hàng có lịch sử thành lập lâu đời nhất tại Việt Nam.Trải qua 58 năm xây dựng và phát triển hiện tại Vietcombank không chỉ khẳng định là Ngân hàng chiếm vị trí số 01 tại Việt Nam mà còn nằm trong Top 200 tổ chức tài chính ngân hàng có quy mô lợi nhuận cao nhất toàn cầu.

Việc đồng hành cùng Giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 với danh vị là Nhà Quảng cáo Kim Cương thể hiện sự quan tâm của Vietcombank đối với các hoạt động văn hóa - thể thao mang tính cộng đồng. Đặc biệt thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vietcombank trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, mang đến màu xanh tươi đẹp và phát triển bền vững cho khu vực Tây Nam Bộ. Với ý nghĩa thiết thực của Giải Mekong Delta Marathon, Vietcombank mong muốn tiếp tục đồng hành cùng giải trong các mùa tiếp theo.

Là một ngân hàng Xanh hướng đến cộng đồng, bên cạnh mỗi năm dành hàng trăm tỉ đồng cho công tác an sinh xã hội trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa… ở những vùng sâu, vùng xa, nơi đời sống của bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn thì Vietcombank còn được biết đến là ngân hàng luôn đồng hành với những sự kiện văn hóa, thể thao nổi bật của đất nước như Festival Huế, Festival Đà Lạt, Festival cà phê Tây Nguyên, bảo trợ cho Giải cờ vua trẻ toàn quốc… Đây là những đóng góp thầm lặng để gìn giữ và phát huy  những nét đẹp văn hóa dân tộc, thúc đẩy phong trào thể thao trong nước,  đồng thời để thu hút sự quan tâm của xã hội và bạn bè quốc tế nhằm phát triển những giá trị văn hóa dân tộc, đưa những mặt hàng nông sản truyền thống vươn ra thế giới, hỗ trợ phát triển những môn thể thao thế mạnh nhằm khẳng định vị thế của Việt Nam trong đấu trường thể thao khu vực và thế giới.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​