THƯ MỜI VIẾT BÀI CHO BẢN TIN CHUNG NIỀM TIN SỐ XUÂN TÂN SỬU 2021

09/11/2020 03:16 CH
Quý Bạn đọc và Cộng tác viên thân mến! Để chào đón Xuân Tân Sửu - 2021, Ban biên tập Bản tin Chung NIỀM TIN sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt “Chào Xuân Tân Sửu” vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ấn phẩm đặc biệt này sẽ chuyển tải đầy đủ thông tin về thành tựu nổi bật của ngành ngân hàng, của Vietcombank trên nhiều lĩnh vực hoạt động trong năm 2020 cũng như định hướng phát triển của ngân hàng trong năm 2021.

​​​​​​​Bên cạnh đó, các nội dung về văn hóa, về Tết với các phong tục truyền thống và không khí đón Xuân trên mọi miền đất nước cũng sẽ được khai thác, đăng tải nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin của độc giả.

Ban Biên tập trân trọng kính mời Quý bạn đọc, Cộng tác viên trong và ngoài ngành tham gia viết bài cho Bản tin Chung NIỀM TIN số Xuân Tân Sửu 2021.

Nội dung các bài viết gắn với thành tựu của Vietcombank, những đóng góp của hệ thống Vietcombank cho ngành Ngân hàng, cho kinh tế - xã hội đất nước, đóng góp vào việc phát triển những giá trị của phong tục tập quán cổ truyền tại các địa phương, những dấu ấn của thương hiệu, văn hóa Vietcombank trong hành trình phát triển, các bài viết cho chuyên mục văn hóa - xã hội gắn với Tết, mùa Xuân…

Thể loại: bài phản ánh, phóng sự, tùy bút, thơ, nhạc, cảm nhận, câu đối Tết, phóng sự ảnh…

Bài viết xin gửi về: Ban Biên tập Bản tin Chung NIỀM TIN - Phòng Quan hệ công chúng, Trụ sở chính Vietcombank, tầng 13, Tòa nhà Vietcombank Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn

Thời hạn nhận bài chậm nhất ngày 20/12/2020

Ban Biên tập rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc để ấn phẩm Chung NIỀM TIN Xuân Tân Sửu 2021 thật sự là món quà tinh thần ý nghĩa trong dịp đón Xuân mới.

Trân trọng cảm ơn!

                                                                                              Ban Biên tập


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​