VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TRAO HỌC BỔNG TIẾP SỨC HỌC SINH NGHÈO ĐẾN TRƯỜNG

09/11/2020 01:29 CH
Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng cộng đồng, tiếp sức cho học sinh nghèo vững bước tới trường, ngày 05/11/2020, Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức chương trình trao học bổng khuyến học khuyến tài “Vietcombank tiếp sức đến trường” tại trụ sở chi nhánh.

Đại diện Vietcombank Bắc Bình Dương, ông Nguyễn Xuân Giang – Giám đốc chi nhánh (bên trái) cùng Bà Trần Thị Thảo – Phó chủ tịch UBND thị xã Bến Cát (đứng bên phải) trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo học giỏi của các trường

Đây là hoạt động an sinh xã hội thường niên của chi nhánh nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tiếp tục thực hiện ước mơ đến trường. 

200 suất học bổng với tổng giá trị 200 triệu đồng đã được đại diện lãnh đạo chi nhánh, lãnh đạo địa phương trao tận tay các em học sinh tại 27 trường học.

Đại diện lãnh đạo địa phương đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Vietcombank Bắc Bình Dương đối với hoạt động an sinh xã hội của địa phương trong thời gian qua, đặc biệt cho công tác giáo dục, hỗ trợ học sinh nghèo trên địa bàn.   

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​