VIETCOMBANK TRAO TẶNG HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 200 TRIỆU ĐỒNG CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

04/11/2020 04:52 CH
Sáng ngày 04/11/2020, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Học viện Ngân hàng đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021. Tham dự chương trình, có PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng; Tiến sĩ Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chủ tịch Hội cựu sinh viên – Thành viên Hội đồng Học viện Ngân hàng. Tại sự kiện, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Tiến sĩ Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Ngân hàng. Thay mặt Hội cựu sinh viên Học viện Ngân hàng, Tiến sĩ Phạm Mạnh Thắng cũng trao tặng 03 suất học bổng của Hội cựu sinh viên cho tân sinh viên Học viện Ngân hàng.

Một tiết mục văn nghệ trong Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của Học viện Ngân hàng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Đỗ Thị Kim Hảo - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Ngân hàng đã tổng kết những sự kiện quan trọng của Học viện Ngân hàng trong năm học vừa qua đồng thời nhiệt liệt chúc mừng và chào đón các em tân sinh viên K23 trên chặng đường học tập mới. Cũng tại sự kiện, PGS.TS Đỗ Thị Kim Hảo đã biểu dương các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt được học bổng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ngành ngân hàng và học bổng của các tổ chức tài chính và doanh nghiệp, đồng thời dành lời tri ân đến lãnh đạo ngành ngân hàng nói chung và lãnh đạo Vietcombank nói riêng đã quan tâm, hỗ trợ góp phần xây dựng Học viện Ngân hàng ngày càng phát triển.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên phải) trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho đại diện Học viện Ngân hàng

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (hàng đầu, thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Học viện Ngân hàng và các tổ chức doanh nghiệp

Để động viên, khích lệ các sinh viên đạt kết quả học tập tốt, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho Học viện Ngân hàng. Đây là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần của Vietcombank nhằm tiếp thêm động lực cho các em sinh viên trên hành trình học tập trong năm học mới đạt  thành tích cao.

Với việc tham gia trao học bổng cho học sinh, sinh viên trong năm học mới, Vietcombank khẳng định cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ của đất nước, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình; khẳng định sự quan tâm của Vietcombank đến sự nghiệp trồng người, tạo động lực đưa phong trào thi đua trong học tập ngày càng phát triển.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​