VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THẢO “KẾT NỐI – HỢP TÁC – PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ”

03/11/2020 11:16 SA
Ngày 27/10/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bắc Bình Dương đã phối hợp cùng UBND thị xã Bến Cát tổ chức Hội thảo “Kết nối – Hợp tác – Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Đến dự hội thảo có ông Nguyễn Phú Cường – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Dương; bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát, cùng đại diện các ban, ngành thị xã và đại diện của hơn 70 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trên địa bàn.

Bà Hoàng Thị Thanh Tâm – Phó Giám đốc chi nhánh (ngoài cùng bên phải) trao đổi, tháo gỡ các vướng mắc cùng doanh nghiệp

Xác định vai trò quan trọng của DNVVN đối với nền kinh tế, trong những năm qua Chính phủ đã có nhiều chính sách hỗ trợ đối tượng này phát triển, tuy nhiên do còn nhiều vướng mắc về thủ tục, cơ chế cùng các điều kiện liên quan như DN chưa nắm đầy đủ thông tin, điều kiện, quy trình thủ tục vay vốn ngân hàng; không công khai về tình hình tài chính, không minh bạch, tách bạch về tài chính khiến việc thẩm định, đánh giá năng lực doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn,… khiến DNVVN chưa thể tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi.

Tại Hội thảo, Vietcombank Bắc Bình Dương đã giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, các gói ưu đãi lãi suất phù hợp; đồng thời cùng lãnh đạo UBND thị xã lắng nghe, trao đổi, tháo gỡ và giải đáp các khó khăn, vướng mắc của các DNVVN, từ đó tạo cầu nối, sự gắn bó giữa DN, chính quyền và Vietcombank. Kết thúc buổi hội thảo, cán bộ chi nhánh tiếp tục làm việc chi tiết với DN để giải đáp vướng mắc và hỗ trợ liên quan đến sản phẩm dịch vụ Vietcombank./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​