VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỘNG TÁC VIÊN BẢN TIN NỘI BỘ" NĂM 2020

02/11/2020 11:27 SA
Ngày 31/10/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đạo tạo Vietcombank phối hợp với Phòng Quan hệ công chúng TSC đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao chất lượng cộng tác viên bản tin nội bộ với sự tham dự của 52 cán bộ từ một số phòng ban Trụ sở chính và các chi nhánh khu vực phía Nam, Tây Nam Bộ. Khóa học có sự tham gia giảng dạy của giảng viên nội bộ cùng chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành – Đồng sáng lập Elite PR School.

Khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên – chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành, cùng sự tham dự của 52 học viên đến từ một số phòng ban TSC và các chi nhánh khu vực phía Nam, Tây Nam Bộ

Tại chương trình, đại diện Phòng Quan hệ Công chúng TSC đã chia sẻ một số thông tin để các cán bộ, cộng tác viên có kiến thức tổng hợp về hệ thống truyền thông của Vietcombank, những thành tựu đạt được; nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác truyền thông cũng như vai trò đóng góp của các cộng tác viên đối với hiệu quả truyền thông của Vietcombank nói chung, quy chế phối hợp giữa TSC và các chi nhánh, đơn vị để nâng cao chất lượng thông tin trong truyền thông. Chuyên gia Nguyễn Đình Thành cũng đã truyền đạt đến các học viên những thông tin cơ bản của truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số với sự phát triển của công nghệ 4.0; giúp các học viên nắm được nguyên lý truyền thông thương hiệu thông qua các giải pháp tương tác và xây dựng cộng đồng với đối tượng truyền thông đồng. Các học viên cũng được đào tạo một số kỹ năng cơ bản và thực hành sản xuất sản phẩm truyền thông hiện đại trong mội trường số ngay tại buổi học.

Thông qua bài thực hành, các học viên thấy được có rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến tính chính xác của việc truyền tải thông tin

Thông qua chương trình, các học viên nhận thức được rằng mỗi chi nhánh Vietcombank đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng, giữa thương hiệu Vietcombank với công chúng. Mỗi tin bài, hình ảnh, video được các đơn vị chú trong, đổi mới trong cách thể hiện thì hình ảnh Vietcombank trong mắt công chúng càng trở nên có thiện cảm hơn. Việc tham gia khóa đào tạo nội bộ về truyền thông giúp các cán bộ đầu mối công tác truyền thông tại đơn vị có thêm kinh nghiệm, nâng cao nhận thức cũng như tích lũy, cập nhật kiến thức mới để áp dụng hiệu quả vào hoạt động truyền thông tại chi nhánh.

Giảng viên và các học viên chụp ảnh lưu niệm tại khóa đào tạo

Khóa đào tạo tại TPHCM đã kết thúc tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của các học viên. Trong tháng 11, Trường Đào tạo Vietcombank sẽ tiếp tục triển khai khóa đào tạo dành cho học viên các chi nhánh khu vực miền Trung nhằm phổ biến những kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp cán bộ nhân viên các đơn vị chủ động trong xử lý thông tin, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, truyền thông tại đơn vị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​