CÔNG ĐOÀN VIETCOMBANK HOÀN KIẾM VỚI HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

02/11/2020 03:57 CH
Ngày 29/10/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam– Chi nhánh Hoàn Kiếm (Vietcombank Hoàn Kiếm) đã tổ chức chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương, hỗ trợ thiết bị cho trường mầm non Chương Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Tham dự chương trình có ông Phạm Tuấn Tú – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó phòng Hành chính nhân sự; ông Bùi Xuân Minh - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, phó phòng Ngân quỹ Vietcombank cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ một số phòng ban, Bí thư Đoàn thanh niên, các đoàn viên ưu tú của Vietcombank Hoàn Kiếm.

Ông Phạm Tuấn Tú – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, phó phòng Hành chính nhân sự Vietcombank Hoàn Kiếm (thứ 4 từ trái qua) trao biển tài trợ tượng trưng 30 triệu đồng cho đại diện trường mầm non Chương Xá

Trường mầm non Chương Xá nằm trên địa bàn huyện Cẩm Khê, một huyện còn nhiều khó khăn của tỉnh Phú Thọ. Nhà trường được thành lập năm 2012, là trường bán trú với 8 nhóm lớp và khoảng 250 cháu học sinh, đến nay sau gần 10 năm hoạt động nhà trường vẫn còn một số hạng mục chưa được xây sửa, trang thiết bị còn đơn sơ nhiều thiếu thốn do nguồn ngân sách của địa phương hạn hẹp, dân cư của xã còn nhiều khó khăn. Với tinh thần chia sẻ và trao đi yêu thương, Công đoàn Vietcombank Hoàn Kiếm đã tài trợ 2 phần quà là tủ sấy bát công suất sấy được 500 bát, tủ nấu cơm công suất nấu 35 kg gạo, hỗ trợ thiết thực cho các cháu học bán trú tại trường. Trong buổi trao tặng cho trường, đoàn cũng đã lắng nghe những lời chia sẻ và cảm ơn của nhà trường, đại diện Ủy ban nhân dân xã Cẩm Khê cũng như đại diện Sở Giáo dục tỉnh Phú Thọ.

Nằm trong chuỗi hoạt động năm 2020 của Công đoàn Cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm, chương trình đã hể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ với địa phương những khó khăn trong lĩnh vực giáo dục. Đây cũng là món quà mà Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ Vietcombank Hoàn Kiếm trân trọng gửi tới trường mầm non Chương Xá, mong muốn nhà trường sử dụng có hiệu quả, đáp ứng việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục các cháu mầm non.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​