VIETCOMBANK HUẾ TẶNG HỌC BỔNG CHO TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC HUẾ

09/11/2020 01:43 CH
Sáng ngày 31/10/2020, Trường Đại học Y Dược Huế đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Phương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế; GS.TS. Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế và TS. Nguyễn Tấn Dũng - Phó giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo Đại học Huế. Về phía Trường Đại học Y Dược Huế có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện cán bộ viên chức và 550 tân sinh viên đại diện cho 1.488 sinh viên nhập học năm 2020. Về phía Vietcombank Huế có ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các ông, bà trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng chuyên môn của chi nhánh tham dự sự kiện.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Vietcombank Huế, ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Chi nhánh đã trao tặng 10 suất học bổng cho các tân sinh viên là thủ khoa của 10 ngành đào tạo chính quy trong kỳ thi tuyển sinh 2020 của Trường Đại học Y Dược Huế với tổng trị giá 20 triệu đồng và học bổng toàn phần 6 năm học tập tại trường dành cho tân sinh viên Hồ Việt Đức – đạt thành tích Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế năm 2020.

 Ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Huế trao tặng học bổng cho thủ khoa 10 ngành đào tạo chính quy trong kỳ thi tuyển sinh 2020 của Trường Đại học Y Dược Huế 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế đã chúc mừng và động viên các tân sinh viên nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, thử thách trên con đường tu nghiệp, luôn nêu cao tinh thần “Sáng y đức, vững y đạo, tinh thông y thuật” ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, bám sát giá trị cốt lõi của Nhà trường “Tri thức và Nhân ái” làm mục tiêu, phương hướng để vươn lên trong học tập và rèn luyện. GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy cũng bày tỏ cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm hỗ trợ ý nghĩa của Vietcombank Huế, góp phần quan trọng động viên các tân sinh viên phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Huế trao tặng học bổng toàn phần cho tân sinh viên Hồ Việt Đức –Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế năm 2020

Việc trao tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới là hoạt động thường niên mà Vietcombank Huế duy trì trong nhiều năm qua. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, Vietcombank Huế luôn khẳng định trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, đặc biệt là với sự nghiệp trồng người vì tương lai và sự phát triển của đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​