VIETCOMBANK ĐÔNG ANH KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG VÀ HỢP TÁC KINH DOANH VỚI TẬP ĐOÀN HÀ ĐÔ

09/11/2020 04:42 CH
Chiều ngày 05/11/2020, tại trụ sở Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh (Vietcombank Đông Anh) cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô đã ký kết hợp đồng cấp tín dụng tài trợ cho dự án Hado Charm Villas với tổng hạn mức 691 tỷ đồng và xây dựng chương trình hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng cho người mua nhà với tổng giá trị giải ngân dự kiến khoảng hơn 2.000 tỷ đồng.

​​​​​​​Tham dự lễ ký kết, phía Vietcombank Đông Anh có bà Chu Thị Châu Hạnh – Giám đốc chi nhánh cùng các ông bà trong Ban Giám đốc và các cán bộ chủ chốt của chi nhánh; Về phía Tập đoàn Hà Đô có ông Nguyễn Trọng Minh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, Giám đốc tài chính, đại diện các phòng ban của Tập đoàn.

Đại diện giữa Vietcombank và Tập đoàn Hà Đô thực hiện ký kết hợp đồng cấp tín dụng

Tại buổi lễ, Bà Chu Thị Châu Hạnh - Giám đốc Vietcombank Đông Anh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của dự án cũng như tâm huyết của chủ đầu tư để kiến tạo nên một dự án nổi bật với mật độ xây dựng rất thấp (18%), phong cách xây dựng hiện đại, không gian xanh tại khu đất vàng phía Tây Hà Nội. Vietcombank cũng rất vinh dự được tài trợ toàn diện cho dự án này từ tài trợ vốn thực hiện dự án; Bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của Chủ đầu tư; và thực hiện chương trình hỗ trợ cho vay đối với người mua nhà của dự án,….và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khác.


Đại diện giữa Vietcombank và Tập đoàn Hà Đô chụp hình lưu niệm

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hà Đô, ông Nguyễn Trọng Minh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank khi đã song hành cùng sự phát triển của Tập đoàn Hà Đô trong suốt thời gian qua. Ông Nguyễn Trọng Minh cho biết dự án Hado Charm Villas là dự án trọng điểm của Tập đoàn Hà Đô trong giai đoạn 2020-2022, có được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án được thiết kế, quy hoạch bởi Surbana (Singapore), quản lý vận hành bởi CBRE (Mỹ) và đợt mở bán đầu tiên sẽ được phân phối độc quyền bởi Newstargroup. Hiện tại, Hado Charm Villas gần như đã được hoàn thành phần hạ tầng, cảnh quan, hoàn thiện mặt ngoài được 20 căn và đang xây dựng hoàn thiện 78 căn tiếp theo. Dự kiến, với 376 sản phẩm hiện còn của toàn dự án sẽ mang lại doanh thu khoảng gần 4.000 tỷ đồng cho Tập đoàn Hà Đô, góp phần giữ vững đà tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trọng Minh cũng mong rằng sự kiện ký kết hợp đồng tín dụng hôm nay sẽ nâng tầm mối quan hệ chặt chẽ giữa Vietcombank và Tập đoàn Hà Đô trên mọi lĩnh vực đầu tư, phát triển của cả hai bên trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​