VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG THAM GIA BUỔI TỌA ĐÀM VỀ GIẢI PHÁP HẠN CHẾ SỬ DỤNG TIỀN MẶT

29/07/2020 03:29 CH
Chiều ngày ngày 24/7/2020, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Vietcombank Bình Dương đã tham dự buổi tọa đàm “Quản lý chi tiêu và giải pháp hạn chế sử dụng tiền mặt trong công nhân” do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Tạp chí Lao động - Công đoàn tổ chức. Tham dự tọa đàm có hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng điện tử như Vietcombank, VietinBank, thanh toán trực tuyến ViettelPay; chuyên gia tư vấn là diễn giả Quách Tuấn Khanh.

Bà Đặng Thị Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 2 từ phải sang) chia sẻ tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, bà Đặng Thị Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã chia sẻ: “Việc thanh toán không dùng tiền mặt và sử dụng các tiện ích giao dịch điện tử giúp người dân thuận lợi, nhanh chóng trong chi tiêu, an toàn, bảo mật trong quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thời gian khi không cần phải xếp hàng chờ đợi đến lượt rút tiền ở máy ATM, có thể mua sắm trực tuyến và nhận sản phẩm tại nhà mà không cần trực tiếp đến các điểm mua bán... Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Vietcombank không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới với tiện ích vượt trội, gần cuộc sống thường ngày như thanh toán học phí, tiền điện nước, internet, viện phí, mua sắm trực tuyến…;đặc biệt từ ngày 16/7/2020 vừa qua, Vietcombank đã chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến, mang lại trải nghiệm mới, giúp hàng triệu khách hàng được tận hưởng sự thuận tiện tối đa trong mỗi giao dịch cùng Vietcombank”.

 Đội ngũ cán bộ bán hàng Vietcombank Bình Dương tham gia tư vấn sản phẩm dịch vụ trong khuôn khổ chương trình

Buổi tọa đàm là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020). Trong chuỗi hoạt động này, các cấp công đoàn tỉnh tổ chức nhiều chương trình hữu ích, thiết thực dành cho đoàn viên, người lao động như tổ chức các các quầy tư vấn sản phầm dịch vụ ngân hàng, các gian hàng giới thiệu sản phẩm, bán hàng phúc lợi, tư vấn pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội, việc làm,… cho người lao động. Đặc biệt, chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động với gần 20 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp, gián tiếp mang đến hơn 5.000 cơ hội việc làm cho người lao động đang thất nghiệp vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​