VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG VÀ TRI ÂN CÁC LIỆT SỸ

29/07/2020 09:00 SA
Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc và phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) luôn được Vietcombank Bình Dương đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng, góp phần tô đẹp thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Ông Trần Trọng Bình, đại diện Đảng ủy, Công đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương (ngoài cùng bên trái) thăm và tặng quà Mẹ VNAH Trương Thị Nhành

Ngày 27/7/2020 vừa qua, Vietcombank Bình Dương đã đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Trương Thị Nhành trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Đại diện Đảng ủy, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe để tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sáng tạo, sống có ích cho xã hội.

Trong cùng ngày, Vietcombank Bình Dương cũng đã đến dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bình Dương. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương đã mặc niệm tưởng nhớ, thắp những nén hương thành kính, biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​