VIETCOMBANK BÌNH PHƯỚC TẶNG QUÀ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ 27/7

28/07/2020 01:16 CH
Ngày 27/7/2020, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thành niên chi nhánh Vietcombank Bình Phước đã tham dự buổi họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) của khu phố Tân Trà 1, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

 Bà Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Bình Phước (thứ 6 từ trái sang) trao quà cho các đối tượng chính sách (lần 1)

 Bà Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Bình Phước (thứ 2 từ trái sang) trao quà cho các đối tượng chính sách (lần 2)

Nhân dịp này, đại diện Vietcombank Bình Phước, bà Nguyễn Ngọc Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Bình Phước đã trao tặng đến các đối tượng chính sách của khu phố 17 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Món quà nhỏ nhưng là sự sẻ chia và quan tâm của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV) Vietcombank Bình Phước đến những người có công với cách mạng. Qua đây cũng thể hiện niềm tự hào và vinh dự của Vietcombank Bình Phước, khi đang từng ngày được sống và làm việc tại đây, mảnh đất đỏ anh hùng, là căn cứ cách mạng của đất nước, là miền đất máu lửa trong chiến tranh và cũng là nơi sinh ra biết bao thế hệ anh hùng. Truyền thống này sẽ được những người con của Bình Phước, đặt biệt là CBNV Vietcombank Bình Phước trân trọng, giữ gìn và phát huy trong cuộc sống hằng ngày và hoạt động kinh doanh, để xứng đáng là con cháu của thế hệ “Bộ đội cụ Hồ”, dũng cảm trong chiến đấu, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​