OTT ALERT – TÍNH NĂNG NHẬN THÔNG BÁO BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ TRÊN VCB DIGIBANK HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

29/07/2020 01:19 CH
Ngày 16/07 vừa qua, Vietcombank đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank dựa trên việc hợp nhất và thay thế các nền tảng Internet Banking và Mobile Banking, mang lại trải nghiệm đồng nhất hoàn toàn mới cho khách hàng về: Giao diện, thông tin đăng nhập, hạn mức, tính năng, tiện ích trên các thiết bị khác nhau (PC, laptop, smartphone, tablet…).

​​​​​​​

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng VCB Digibank là được tích hợp sẵn tính năng nhận thông báo biến động số dư (OTT Alert), thay thế cho việc nhận thông báo qua tin nhắn SMS truyền thống trước đây. Đặc biệt, tính năng này được cung cấp MIỄN PHÍ, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí.

OTT Alert giúp khách hàng kiểm soát thay đổi số dư tài khoản ngân hàng 24/24 tại bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet và cài đặt ứng dụng VCB Digibank. Nỗi lo không nhận được thông tin thay đổi số dư khi đi công tác hay du lịch nước ngoài đã không còn làm khó được khách hàng Vietcombank. Ngoài thông báo thay đổi số dư tài khoản, OTT Alert còn thông báo khi khách hàng chi tiêu thẻ, nhắc lịch trả nợ định kỳ và các thông báo khác theo quy định của Vietcombank từng thời kỳ.

Khác với tin nhắn SMS truyền thống với số lượng kí tự hạn chế, OTT Alert không giới hạn nội dung và được trình bày bằng tiếng Việt có dấu, do đó khách hàng có thể nhận được thông tin biến động tài khoản một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Để trải nghiệm OTT Alert, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1

Đăng ký số điện thoại sử dụng dịch vụ SMS Banking tại Vietcombank

Bước 2

Soạn tin nhắn VCB CD gửi 6167

Bước 3

Khách hàng truy cập vào ứng dụng VCB Digibank và cài đặt theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Hãy trải nghiệm OTT Alert ngay trên ứng dụng VCB Digibank hôm nay!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​