VIETCOMBANK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TIẾP XÚC KHÁCH HÀNG HÀN QUỐC KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG 2017

25/09/2017 12:00 SA

Ngày 23/09/2017, tại Sông Giá Golf Resort thuộc thành phố Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội nghị tiếp xúc khách hàng Hàn Quốc – Khu vực Đồng bằng sông Hồng 2017, thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc là các khách hàng và đối tác đặc biệt quan trọng của Vietcombank.

Ngày 23/09/2017, tại Sông Giá Golf Resort thuộc thành phố Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội nghị tiếp xúc khách hàng Hàn Quốc – Khu vực Đồng bằng sông Hồng 2017, thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc là các khách hàng và đối tác đặc biệt quan trọng của Vietcombank. Hội nghị là dịp để Vietcombank tri ân khách hàng, đối tác Hàn Quốc đồng thời cũng thể hiện mong muốn của Vietcombank được tạo thêm nhiều trải nghiệm, nhiều cơ hội để giao lưu, trao đổi, mở rộng mối quan hệ kinh doanh, cũng như nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong doanh nhân.

Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng có ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng; ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng; ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng cùng các ông/bà là lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành thuộc Thành phố Hải Phòng. Về phía khách mời Hàn Quốc, có ông Hong Sun - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham); ông Na In Cheol - Tùy viên, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Về phía Lãnh đạo Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó TGĐ; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó TGĐ cùng các ông/bà là Lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính và Giám đốc các Chi nhánh Khu vực đồng bằng sông Hồng.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank nhấn mạnh: kể từ khi chính thức đặt quan hệ ngoại giao vào năm 1992, mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) từ Hàn Quốc vào Việt Nam luôn là điểm sáng nổi bật khi tạo ra hơn 70 vạn việc làm, đóng góp 30% tổng giá trị xuất khẩu của Việt Nam. Và Vietcombank, với lịch sử 54 năm thành lập, phát triển và truyền thống là ngân hàng thương mại lớn, chủ đạo và chủ lực của Nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ, đã tạo dựng nên một thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu, tin cậy của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Vietcombank tự hào là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thành lập Phòng Khách hàng FDI tại Trụ sở chính và các bộ phận chuyên trách phục vụ khách hàng FDI tại các Chi nhánh. Vietcombank cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, gia tăng các sản phẩm dịch vụ với tiện ích vượt trội, là ngân hàng đứng đầu về mức độ hài lòng với khách hàng. Đáp lại, Vietcombank mong muốn và tin tưởng sẽ nhận được sự hợp tác từ các Khách hàng FDI, đặc biệt là khách hàng FDI Hàn Quốc với tinh thần mới: Đối tác chiến lược - tin cậy - thủy chung.

Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng đánh giá cao sự có mặt của Vietcombank tại Hải Phòng ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay vì những đóng góp tích cực và to lớn cho sự phát triển của thành phố. Thay mặt cho Lãnh đạo và nhân dân thành phố Hải Phòng, ông cũng cam kết, với sự đồng hành của Vietcombank với vai trò là đối tác tài chính tin cậy, sẽ xây dựng môt môi trường đầu tư kinh doanh lành mạnh, hiệu quả cho toàn bộ doanh nghiệp FDI nói chung và FDI Hàn Quốc nói riêng khi đã, đang và chuẩn bị đầu tư tại thành phố.

Nằm trong khuôn khổ Hội nghị tiếp xúc khách hàng Hàn Quốc - Khu vực đồng bằng sông Hồng, giải đấu giao hữu thể thao – Vietcombank’s Korean Partners Golf Tournament đã lần đầu tiên được tổ chức tại sân gôn Sông Giá với sự tham gia nhiệt tình sôi nổi của toàn thể đại biểu. Trải qua một ngày thi đấu xuất sắc với điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi, các Golfers đã có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như gặt hái được những kết quả tuyệt vời.

Dưới đây là một số hình ảnh tường thuật lại không khí sôi nổi của “Vietcombank’s Korean Partner Golf Tournament 2017”

Toàn bộ đại biểu tham dự Giải giao hữu thể thao - Vietcombank’s Korean Partners Golf Tournament trong khuôn khổ Hội nghị tiếp xúc khách hàng Hàn Quốc khu vực Đồng bằng sông Hồng 2017 của Vietcombank

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietcombank (thứ 4 từ trái sang) và các đồng chí Lãnh đạo trong Ban Điều hành chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng 

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank  và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng trao giải cao nhất Champion cho đại biểu tham dự  

Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham, ngoài cùng bên phải)) trao giải Nhì cho đại biểu tham dự  

 

Uỷ viên HĐQT Vietcombank trao giải Ba cho đại biểu tham dự

Và đại diện Lãnh đạo Vietcombank trao các Giải kỹ thuật cho đại biểu tham dự như sau: 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​