VIETCOMBANK THĂNG LONG TRAO HỌC BỔNG TẠI LỄ KHAI GIẢNG HỌC VIỆN BÁO CHÍ TUYÊN TRUYỀN NĂM HỌC 2017-2018

21/09/2017 12:00 SA
Sáng ngày 21/9/2017, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm 2017 - 2018.

Sáng ngày 21/9/2017, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm 2017 - 2018. Đến dự buổi lễ, về phía Học Viện Báo chí và Tuyên truyền, đại diện có PGS.TS Lưu Văn An - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc. Về phía Vietcombank Thăng Long, có ông Nguyễn Thành Đô - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc.

Ông Nguyễn Thành Đô – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Vietcombank Thăng Long (bên trái) trao học bổng cho đại diện Học viện Báo chí tuyên truyền

Từ nhiều năm qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản của Vietcombank để trả lương cho cán bộ, giáo viên. Bên cạnh đó, là môi trường giáo dục đào tạo chuyên ngành báo chí và tuyên truyền, với số lượng sinh viên lên đến hàng nghìn người đang theo học, trong những năm qua, Học viên Báo chí và Tuyên truyền đã đồng hành với Vietcombank Thăng Long thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong cuộc sống và học tập.

Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Thành Đô - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã trao học bổng khuyến khích sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 20 triệu đồng cho đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Việc trao học bổng khuyến khích cho sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên và vô cùng ý nghĩa của Vietcombank Thăng Long trong những năm qua. Vietcombank Thăng Long mong rằng đây là cầu nối để hỗ trợ, động viên cho các bạn sinh viên có nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, góp phần cùng Học viện  hỗ trợ các bạn sinh viên nhằm nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​