VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ BÃO LŨ VÀ TÀI TRỢ QUỸ “KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI”

22/09/2017 12:00 SA

Thiết thực hưởng ứng lời kêu của Ủy ban Trung ương MTTQ  Việt Nam đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, ngày 21/9/2017, Vietcombank Hải Dương đã ủng hộ 20 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ và Quỹ “Vì người nghèo” trong Chương trình quyên góp do MTTQ tỉnh Hải Dương tổ chức.

 

 

Bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dương trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ 

 

 Đây là chương trình quyên góp được tổ chức quy mô, rộng rãi với sự tham gia ủng hộ của tất cả các huyện, thị xã, thành phố, các sở ban ngành và doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Phát biểu trong chương trình, ông Nguyễn Quang Phúc – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương đã ghi nhận, đánh giá cao tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của toàn thể cán bộ nhân dân trong việc chung tay, chia sẻ và giúp đỡ người dân miền Trung nói riêng và người nghèo nói chung để họ vươn lên ổn định cuộc sống. Ủng hộ người nghèo cũng là hoạt động được chú trọng và tổ chức thường xuyên tại Vietcombank Hải Dương.

Trước đó ngày 20/9/2017, nhân dịp khai giảng năm học mới, Vietcombank Hải Dương đã trao tặng Quỹ “Khuyến học, khuyến tài” trường Đại học Sao Đỏ (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương), số tiền 5 triệu đồng.

Với hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, Vietcombank Hải Dương luôn mong muốn được góp sức trong việc nuôi dưỡng và phát triển nhân tài cho địa phương và đất nước.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​