ÁP DỤNG HẠN MỨC GIAO DỊCH ĐỐI VỚI PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHÔNG TIẾP XÚC (CONTACTLESS) CHO THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA VIETCOMBANK

10/08/2020 09:57 SA
Nhằm gia tăng tính an toàn cho giao dịch thanh toán không tiếp xúc bằng thẻ Ghi nợ Nội địa, Vietcombank thông báo áp dụng hạn mức giao dịch không cần nhập PIN đối với loại hình thanh toán này như sau:

Hạn mức

Số tiền

Diễn giải

Hạn mức/lần giao dịch

1.000.000 VNĐ

Đối với các giao dịch không tiếp xúc bằng thẻ ghi nợ nội địa dưới 1 triệu đồng, khách hàng sẽ không phải nhập PIN khi giao dịch.

Hạn mức tích lũy tuần hoàn

3.000.000 VNĐ

Khi tổng giá trị tích lũy của các giao dịch không cần nhập PIN vượt quá hạn mức quy định (03 triệu đồng), khách hàng bắt buộc phải thực hiện một giao dịch có xác thực bằng PIN trên POS (bao gồm cả giao dịch tiếp xúc và không tiếp xúc). Sau đó, hạn mức giao dịch không cần nhập PIN sẽ được khởi tạo lại.

Theo đó, Chủ thẻ sẽ hạn chế được rủi ro khi thẻ bị đánh cắp/thất lạc, kẻ gian không thể thực hiện nhiều giao dịch không cần nhập PIN liên tục, hạn chế tối đa mức tổn thất có thể xảy ra. Đồng thời vẫn đảm bảm tính thuận tiện khi thanh toán của chiếc thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank chip contactless.

Hãy đến Vietcombank chuyển đổi/phát hành mới thẻ Ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24 ngay để tận hưởng phương thức thanh toán không tiếp xúc (contactless) nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Xem hướng dẫn sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank chip contactless tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ VCB chi nhánh gần nhất hoặc hotline 1900 54 54 13

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​