VIETCOMBANK BIÊN HÒA KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH GIANG ĐIỀN

21/07/2020 09:40 SA
Thực hiện Quyết định số 999/QĐ-VCB-TCNS ngày 24/06/2020 của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam về việc thành lập phòng giao dịch (PGD) Giang Điền trực thuộc Chi nhánh Biên Hòa, ngày 16/07/2020, Vietcombank Biên Hòa đã tổ chức khai trương PGD Giang Điền tại địa chỉ Văn phòng Công ty Sonadezi Giang Điền, đường số 6 – Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Đại biểu khách mời và Ban giám dốc Vietcombank Biên Hòa cắt băng khai trương PGD Giang Điền

Việc mở phòng giao dịch Giang Điền sẽ góp phần đáp ứng nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh của dân cư và doanh nghiệp trong khu vực, nhất là các địa phương ở phía Đông - Nam của TP. Biên Hòa và các khu vực lân cận của huyện Trảng Bom, Long Thành.

Trong 14 năm hoạt động, Vietcombank Biên Hòa luôn hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do Vietcombank TW giao. Chi nhánh hiện có 07 phòng nghiệp vụ và 05 PGD tại các khu vực Giang Điền, Amata, Long Bình Tân, Tam Phước và Long Thành, vận hành trên 50 máy ATM, giải quyết việc làm cho 160 lao động. Với nền tảng chuẩn mực của Vietcombank, Chi nhánh Biên Hòa đã trang bị cho PGD Giang Điền cơ sở vật chất tốt, hiện đại; bố trí đội ngũ nhân viên chuẩn mực, có kinh nghiệm phục vụ dân cư và các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp. Chi nhánh triển khai toàn diện các mặt hoạt động của PGD gồm Tín dụng, huy động vốn, thanh toán, mua bán ngoại tệ...

Với mong muốn phát huy tối đa những thế mạnh vốn có của Vietcombank, PGD Giang Điền sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Đồng Nai./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​