ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK LEASING TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN 2020

11/03/2020 09:43 SA
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên 2020, Đoàn thanh niên Công ty cho thuê Tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank Leasing) đã tham gia, tổ chức nhiều hoạt động tích cực.

Tại TSC Công ty, Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức chương trình “Tư vấn chăm sóc da và tóc dành cho phái đẹp”.

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

Chuyên gia chăm sóc da tư vấn trực tiếp cho cán bộ nữ công ty

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Trung Hà – Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐTV Vietcombank Leasing thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank tặng hoa  thay lời cám ơn tới những đóng góp không ngừng nghỉ của các nữ CBNV  trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển công ty.

Thông qua chương trình, các nữ CBNV Vietcombank Leasing không chỉ hiểu hơn về cách chăm sóc da và tóc mà còn được các chuyên gia trực tiếp kiểm tra và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da và tóc. Ngoài ra, mỗi nữ CBNV khi ra về còn nhận được những món quà xinh xắn kèm theo các lời chúc ý nghĩa của các đồng nghiệp nam trong Công ty.

Tại chi nhánh Tp HCM, Đoàn thanh niên phối hợp với BCH Công đoàn Vietcombank Leasing tổ chức Hội thi Make up Công sở 2020 nhân dịp Kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đối tượng dự thi là các chuyên gia trang điểm nam và các người mẫu nữ đến từ các phòng ban của Vietcombank Leasing Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh. Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể các cán bộ nhân viên Chi nhánh. Cuộc thi đã góp phần ghi nhận và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám đốc Chi nhánh đã trao giải cho 3 đội giành chiến thắng và tặng quà cho toàn thể các nữ CBNV tại Chi nhánh Tp HCM.

Hội thi Make up công sở

Ban Giám đốc Chi nhánh tặng quà cho CBNV nữ Chi nhánh

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​