VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2020

09/03/2020 03:35 CH
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng (08/03/1910 - 08/03/2020) với sự tham dự của đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban tại Chi nhánh.

Đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc cùng Ban chấp hành CĐCS Vietcombank Bình Dương tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Chi nhánh, đã đọc thư chúc mừng của Ban lãnh đạo Vietcombank, trao lẵng hoa tươi thắm và gửi đến nữ CBNV những lời chúc tốt đẹp và thành công  trong công việc và cuộc sống. Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Ban Giám đốc Vietcombank Bình Dương mong rằng các nữ CBNV sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ lẫn nhau, phát huy vai trò của bản thân, góp phần xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển bền vững. Đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc Vietcombank Bình Dương đi thăm và tặng quà cho nữ cán bộ hưu trí.

Giám đốc cùng Ban Chấp hành CĐCS đã đến từng phòng ban  tặng quà chúc mừng  các nữ CBNV, qua đó tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân tình trong tập thể người lao động. Đồng thời Vietcombank Bình Dương  cũng tổ chức đi thăm và tặng quà cho các nữ cán bộ hưu trí, tri ân những đóng góp tích cực, hiệu quả trong suốt chặng đường phát triển của Chi nhánh trong dịp kỷ niệm 8/3 năm nay.Tiếp theo đó, để phát huy tinh thần tương thân tương ái, đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành CĐCS đã tổ chức buổi gặp mặt  trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho 01 đoàn viên công đoàn và 01 người thân của đoàn viên công đoàn gặp rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo, trong đó 20 triệu đồng được trích từ Quỹ tương ái Vietcombank và 10 triệu đồng được trích từ Quỹ tình nghĩa ngân hàng của Chi nhánh.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Bí thư Đảng ủy, Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank (thứ tư từ phải sang) cùng ông Nguyễn Võ Duy Khương, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương (thứ hai từ trái sang) trao tiền hỗ trợ cho người thân của đoàn viên công đoàn.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​