VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

04/03/2020 11:01 SA
Chiều ngày 27/02/2020, tại Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc, số 392A đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Đảng bộ Vietcombank Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 5 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đ/c Trần Văn Cúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đ/c Nghiêm Thị Minh Thúy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh, đ/c Đỗ Minh Phượng - UV BCH Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể Đảng viên và quần chúng ưu tú của Vietcombank Vĩnh Phúc.

Trong những năm qua, công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Vietcombank Vĩnh Phúc nhằm không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Sau một quá trình nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, được sự quan tâm, giúp đỡ của các Chi bộ, 5 quần chúng ưu tú Nguyễn Tiến Dùng, Trần Thị Minh Thu, Nguyễn Thị Nhàn, Nguyễn Thị Huế, Phùng Thị Hường đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Văn Cúc – Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc(thứ ba từ trái sang) và đồng chí Nghiêm Thị Minh Thúy – Phó Bí thư Đảng ủy –  Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (ngoài cùng bên phải) trao Quyết định kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú

Thay mặt Đảng bộ, đ/c Trần Văn Cúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc và đ/c Nghiêm Thị Minh Thúy  – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho các đồng chí được kết nạp mới.

Tại buổi Lễ, trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các Đảng viên mới đã nói lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đồng chí hứa sẽ quyết tâm phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xứng đáng là những Đảng viên gương mẫu, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển vững mạnh.

Kết thúc buổi Lễ, đ/c Trần Văn Cúc phát biểu chúc mừng các Đảng viên mới được kết nạp, giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với sự tín nhiệm của cán bộ, Đảng viên cũng như các tổ chức, đoàn thể tại đơn vị, đồng thời phân công các đ/c Đảng viên chính thức tại các Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, hướng dẫn các đảng viên mới trong thời gian thử thách.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​