VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020 VÀ HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI, LAO ĐỘNG SÁNG TẠO LẦN THỨ I

27/02/2020 03:06 CH
Mới đây, tại Trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020 và Hội nghị biểu dương Lao động giỏi, Lao động sáng tạo lần thứ I. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương cùng toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Bình Dương.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Khánh Thắng – Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương đã trình bày “Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2019 và phương hướng mục tiêu nhiệm vụ năm 2020” với những kết quả rất ấn tượng: Tổng huy động vốn đạt 4.045 tỷ đồng, hoàn thành 115,5% kế hoạch năm; Tổng dư nợ tín dụng đạt 1.841 tỷ đồng, hoàn thành 107% kế hoạch năm; Tổng lợi nhuận đạt 113,3 tỷ đồng, hoàn thành 137% kế hoạch. Với chỉ đạo bám sát phương châm “Chuyển đổi – Hiệu quả – Bền vững” của Ban Giám đốc chi nhánh cùng quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, Vietcombank Đông Bình Dương đã kết thúc năm 2019 với những thành tích đáng ghi nhận và đã vinh dự được Ban lãnh đạo Vietcombank TW tặng thưởng danh hiệu “Chi nhánh mới thành lập hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019”. Đây là phần thưởng đáng khích lệ cho một chi nhánh với tuổi đời còn non trẻ, là động lực để Chi nhánh tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Hội nghị cũng được nghe Báo cáo kết quả thực hiện chế độ chính sách và việc làm đối với người lao động năm 2019; Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng 2018 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ thi đua khen thưởng 2020 – 2025; Báo cáo hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm 2019 trên tinh thần dân chủ, minh bạch, chỉ ra các mặt tích cực và hạn chế đối với các vấn đề trên; tham luận của các phòng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như kế hoạch và các kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt công tác và hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Hội nghị đã lấy ý kiến đóng góp và biểu quyết của CBNV thông qua các chỉ tiêu phấn đấu năm 2020 và Thỏa ước lao động tập thể năm 2020. Hội nghị cũng tiến hành bầu cử Tổ đối thoại đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ thông qua biểu quyết và bỏ phiếu bầu đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp trên 2020, đại biểu dự Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt Vietcombank lần thứ 5.

Ông Nguyễn Khánh Thắng – Giám đốc chi nhánh và bà Nguyễn Thị Thúy Hoa – Chủ tịch CĐCS cùng ký kết Thỏa ước Lao động tập thể và Giao ước thi đua 2020

Để ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của CBNV vào kết quả ấn tượng của Chi nhánh trong năm 2019, Hội nghị đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của Chi nhánh giai đoạn 2018 – 2019 , đồng thời Giám đốc Chi nhánh cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2020 và tin rằng Vietcombank Đông Bình Dương sẽ tiếp tục có những bước đột phá cao hơn trong năm tới.

Tại hội nghị, thay mặt Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, đồng chí Đặng Tấn Đạt - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh Bình Dương, Phó Trưởng ban Chính sách Pháp luật đánh giá cao những thành tích của Chi nhánh đã đạt được trong năm 2019, tin tưởng vào một năm 2020 đầy thắng lợi nữa của Vietcombank nói chung và Vietcombank Đông Bình Dương nói riêng. Bên cạnh đó, đồng chí Đặng Tấn Đạt cũng có những lời chia sẻ, động viên với Vietcombank Đông Bình Dương, mong muốn Vietcombank nói chung và Vietcombank Đông Bình Dương nói riêng ngày càng cải tiến, phát triển hơn nữa các sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn. Ông Nguyễn Khánh Thắng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, cũng như đánh giá cao nỗ lực của tập thể và các CBNV chi nhánh đã đồng lòng, cống hiến hết mình để đưa Vietcombank Đông Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Hội nghị kết thúc bằng Lễ ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2020 và Ký kết giao ước thi đua năm 2020 giữa đại diện Ban giám đốc chi nhánh – ông Nguyễn Khánh Thắng, Giám đốc và đại diện BCH Công đoàn cơ sở – bà Nguyễn Thị Thúy Hoa, Chủ tịch CĐCS. Với sự chung sức đồng lòng của Ban Giám đốc chi nhánh, Công đoàn cơ sở cùng toàn thể CBNV, Vietcombank Đông Bình Dương quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​