VIETCOMBANK HÀ NỘI PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO – TRAO ĐỜI SỰ SỐNG” ĐÃ THU ĐƯỢC HƠN 88 ĐƠN VỊ MÁU

19/02/2020 01:16 CH
Hưởng ứng công văn kêu gọi của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về việc kêu gọi người lao động hiến máu cứu người, đặc biệt trước tình hình dịch bệnh và nhu cầu sử dụng máu tại các bệnh viện tăng cao như hiện nay,

đồng thời, hoạt động hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, phát huy lòng nhân ái, là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Hà Nội (Vietcombank Hà Nội) nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội Đảng các cấp, cũng như thiết thực hỗ trợ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi TW, được sự chấp thuận của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH công đoàn Vietcombank Hà Nội kết hợp với Đoàn thanh niên phát động chương trình hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống”.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Giám đốc Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 19/2/2020 tại Trụ sở chính Vietcombank Hà Nội – 11B Cát Linh đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện.  Ngày hội đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội và người thân của cán bộ Chi nhánh  với số lượng 134 người tham gia hiến máu đạt kết quả  hơn 88 đơn vị máu.

Ban Giám đốc và các Trưởng phòng Vietcombank Hà Nội tham gia Ngày hội hiến máu

“Hiến máu nhân đạo” là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Với tinh thần tình nguyện của cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội trong việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái, phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người, thương người như thể thương thân. 

Các CBNV Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu

Ngày hội hiến máu nhân đạo tại Vietcombank Hà Nội

Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Với suy nghĩ rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẽ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc sống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​