VIETCOMBANK BẮC GIA LAI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT CANH TÝ 2020.

23/01/2020 04:50 CH
Để hỗ trợ cho bà con làng Tăng, xã Krong, huyện Kbang có ngôi nhà mới đón Tết cổ truyền Canh Tý, vừa qua tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam – Chi nhánh Bắc Gia lai (Vietcombank Bắc Gia Lai) đã tổ chức bàn giao 20 căn nhà tình nghĩa (trị giá 01 căn nhà là 50 triệu đồng) cho bà con người dân tộc thiểu số làng Tăng, xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Vietcombank Bắc Gia Lai bàn giao 20 căn nhà tình nghĩa cho bà con dân tộc thiểu số làng Tăng, xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai

Nhân buổi bàn giao, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Gia lai cũng đã trao 20 suất quà cho bà con đón Tết Canh Tý năm 2020.

Nối tiếp hoạt động này, nằm trong chương trình ủng hộ của Vietcombank đối với gia đình Cách mạng, có công với nước, người nghèo vui xuân đón Tết Canh Tý 2020, Vietcombank Bắc Gia Lai đã tổ chức trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho gia đình có công với Cách mạng, gia đình người nghèo, trên địa bàn các huyện: Đak Đoa, Kbang và Thị xã An Khê. Trước đó, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai cũng đã tổ chức trao 170 suất quà, giá trị mỗi suất quà là 300 nghìn đồng cho các gia đình hộ nghèo tại phường Yên Thế; phường Yên Đỗ; phường Đống Đa, xã Biển Hồ, xã Tiên Sơn, Trường Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương - Gia Lai thuộc thành phố Pleiku – tỉnh Gia Lai.

Vietcombank Bắc Gia Lai trao quà Tết tại phường Yên Thế - tỉnh Gia Lai

Vietcombank Bắc Gia Lai trao quà Tết tại Trường Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương - Gia Lai

Những việc làm ý nghĩa này đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của CBNV Vietcombank Bắc Gia Lai đối với cộng đồng.

VCB News

                                                                                                                            

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​