ĐẢNG BỘ VCBL TỔ CHỨC KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2020)

06/02/2020 09:21 SA
Sáng ngày 03/02/2020, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cho thuê tài chính Vietcombank (VCBL) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) tại Trụ sở chính và Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh theo hình thức Hội nghị trực tuyến.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công ty thể hiện, bao gồm tiết mục tốp ca nam của Chi đoàn Trụ sở chính với ca khúc “Giai điệu Tổ quốc” (sáng tác của nhạc sỹ Trần Tiến) và tiết mục đơn ca nữ của Chi đoàn Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh với ca khúc “Mùa chim én bay” (sáng tác của nhạc sỹ Hoàng Hiệp).

Tiết mục tốp ca nam do đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trụ sở chính trình bày

Tiết mục đơn ca nữ do đoàn viên Chi đoàn Chi nhánh TP. HCM trình bày

            Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty đã nhìn lại chặng đường đấu tranh oanh liệt của Đảng trong 90 năm qua, ôn lại những khó khăn, gian khổ, cho đến những thắng lợi vẻ vang mà nhân dân ta đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng để trân trọng quá khứ, nâng niu gìn giữ thành quả của Cách mạng, để thấm thía và biết ơn công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

            Tại Lễ kỷ niệm, đảng viên và đoàn viên thanh niên Công ty được xem bộ phim tài liệu “Bác Hồ với những mùa xuân cách mạng” do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim kể về quá trình ra đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ khi Người là chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành rời bến cảng Nhà Rồng lên đường sang Pháp, từng bước  tiếp thụ và truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin, đưa phong trào công nhân chuyển dần từ trình độ tự phát đến tự giác, đưa phong trào yêu nước chuyển dần thành lập trường cộng sản cho đến khi Người trở thành nhà cách mạng Nguyễn Ái Quốc, thống nhất ba tổ chức cộng sản là Đông Dương Cộng sản Đảng, An Nam Cộng sản Đảng và Đông Dương Cộng sản Liên đoàn thành Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 03/02/1930 tại Hồng Kông. Mùa xuân năm 1941, sau 30 năm bôn ba xứ người tìm đường cứu nước, lãnh tụ của dân tộc đã trở về đất nước, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam.


Đảng viên, đoàn viên thanh niên Công ty VCBL xem phim tài liệu “Bác Hồ với những mùa xuân cách mạng” nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

            Việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử cách mạng. Đảng viên, đoàn viên thanh niên và người lao động Công ty VCBL tin tưởng vững chắc rằng Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình. Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể đảng viên, đoàn viên thanh niên và người lao động sẽ đồng lòng, nỗ lực, phấn đấu quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2020.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​