VIETCOMBANK SÀI THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI, LAO ĐỘNG SÁNG TẠO

24/02/2020 05:04 CH
Ngày 22/02/2020, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sài Thành (Vietcombank Sài Thành) đã tổ chức Hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2020 và Hội nghị biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí (đ/c) trong Ban Giám đốc Vietcombank Sài Thành:  Đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư chi bộ, Phó giám đốc phụ trách điều hành; đ/c Đỗ Minh An - Phó giám đốc; đ/c Bùi Thị Hoài Thanh - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng sự có mặt đầy đủ của tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại chi nhánh.

Hội nghị đã truyền tải các báo cáo về tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với NLĐ; báo cáo tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân; tổng kết các công tác thi đua khen thưởng năm 2020; Biểu dương và khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2015-2019; Bầu đoàn đại biểu tham dự Hội nghị NLĐ Vietcombank năm 2020.

Đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư chi bộ, Phó giám đốc phụ trách Vietcombank Sài Thành phát biểu tại Hội nghị

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận các nội dung nhằm đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, đề xuất các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, đưa ra những biện pháp phù hợp đối phó với dịch bệnh Covid-19, bảo vệ an toàn cho NLĐ và khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh; truyền tải thông tin về văn hoá, đạo đức doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững.

Tập thể Ban giám đốc và NLĐ Vietcombank Sài Thành thể hiện tinh thần gắn kết

Thay mặt Ban giám đốc, đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Vietcombank Sài Thành đã báo cáo tổng kết HĐKD năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2020. Báo cáo đã phân tích, đánh giá về tình hình biến động kinh tế trên thế giới, những tác động, ảnh hưởng đến chi nhánh và đưa ra những giải pháp tập trung vào công tác chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao nghiệp vụ để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tập thể Ban giám đốc và NLĐ Vietcombank Sài Thành tham dự Teambuiding


Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Đ/c Bùi Thị Hoài Thanh - Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Sài Thành đã báo cáo việc thực hiện chế độ chính sách đối với NLĐ và kết quả thực hiện dân chủ tại Vietcombank Sài Thành năm 2019.

Với sự chỉ đạo tận tình của Ban giám đốc cùng BCH công đoàn cơ sở và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBNV, Vietcombank Sài Thành sẽ không ngừng đẩy mạnh phát triển các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao; chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, NLĐ; giáo dục tuyên truyền về việc chia sẻ trách nhiệm đối với xã hội, tạo động lực mạnh mẽ cho toàn chi nhánh bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu do Ban Lãnh đạo Vietcombank giao.
Hội nghị đã bầu 03 đại biểu ưu tú và 02 đại biểu người tốt, việc tốt để tham dự Hội nghị NLĐ Vietcombank; đồng thời tổ chức các hoạt động teambuilding, thi văn hoá văn nghệ với tinh thần gắn kết cán bộ, NLĐ của toàn chi nhánh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​