BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK TẶNG HOA VÀ CHÚC MỪNG CÁC NỮ LÃNH ĐẠO VÀ NỮ CBNV NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

06/03/2020 07:02 CH
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ngày 06/03/2020, tại Trụ sở chính Vietcombank, số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, tặng hoa, chúc mừng các thành viên nữ giới trong Ban Lãnh đạo và chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên (CBNV) Vietcombank.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ông/bà là Thành viên HĐQT, Ban điều hành, Trưởng ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc Khối.

 Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank (thứ 8 từ phải sang) và ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank ((thứ 6 từ trái sang) cùng các thành viên HĐQT, Ban Điều hành tặng hoa chúc mừng các thành viên nữ trong Ban Lãnh đạo và nữ CBNV trong toàn hệ thống Vietcombank

Đại diện các thành viên nam giới trong Ban Lãnh đạo và đại diện cho các nam CBNV Vietcombank, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các nữ lãnh đạo và các nữ CBNV trong hệ thống luôn vui khỏe, trẻ trung, hạnh phúc và thành đạt. Ban Lãnh đạo Vietcombank luôn đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của nguồn nhân lực là những cán bộ nữ trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của Vietcombank.

Hiện nay, Ban Lãnh đạo Vietcombank có 4 thành viên là nữ giới đang đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban kiểm soát và có số lượng đông nữ giới là các Trưởng/Phó Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC và thành viên Ban giám đốc các chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Vietcombank cũng đã gửi Thư chúc mừng tới các nữ khách hàng, đối tác và nữ CBNV Vietcombank trong toàn hệ thống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​